Lộ diện trang phục dân tộc của Việt Nam tại 'Mister Universe Tourism 2019'

15/11/2019 15:20 GMT+7

Thiết kế của Minh Hùng giúp Nguyễn Luân tái hiện thành công lịch sử dân tộc, tinh thần yêu nước của người Việt tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Sau một thời gian tìm kiếm, tuyển chọn, Nguyễn Luân trở thành đại diện Việt ở cuộc thi Mister Universe Tourism 2019. Nam người mẫu gấp rút chuẩn bị mọi công đoạn từ việc tập luyện về hình thể, chế độ ăn uống, khả năng trình diễn… để có thể tỏa sáng tại đấu trường quốc tế. Đến thời điểm hiện tại, đại diện Việt Nam cho biết anh đã tự tin để có thể tranh tài với các đối thủ "nặng ký" khác trong cuộc thi. 

Thiết kế cầu kỳ được Nguyễn Luân lựa chọn để thi quốc tế

Ảnh: Huy Trần

Mới đây, ê-kíp của Nguyễn Luân cũng vừa hoàn thành công tác lựa chọn trang phục dân tộc cho anh. Thiết kế được mang đến đấu trường nhan sắc quốc tế nằm trong bộ sưu tập Rồng đông phương của Minh Hùng, từng được giới thiệu tại Mỹ vào tháng 10.2019 ở Mỹ và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Nguyễn Luân cho biết anh muốn mang niềm tự hào về dân tộc Việt Nam, một dân tộc có bề dày lịch sử lâu đời, một dân tộc hào hùng và giàu lòng yêu nước đến cuộc thi.

Nam người mẫu được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi

Ảnh: Huy Trần

Điểm nhấn của thiết kế nằm ở họa tiết thêu vẽ tái hiện văn hóa đất nước. Để thực hiện bộ trang phục này, nhà thiết kế Minh Hùng hợp tác cùng các nghệ nhân lành nghề với mong muốn tạo nên một chiếc áo dài mang đậm tinh túy, tập trung đầy đủ tâm hồn người Việt. Thiết kế được thực hiện trong 90 ngày với tâm huyết trọn vẹn của nhà tạo mốt. Các khâu lên ý tưởng, lựa chọn hoa văn cung đình được lồng ghép, khắc nổi trên tà áo đều mang đặc trưng chiều dài lịch sử văn hóa dân tộc Việt Nam. Để giới thiệu Quốc phục đến khán giả cũng như ban tổ chức cuộc thi, ê-kíp đã chọn chùa Vĩnh Nghiêm để thực hiện bộ ảnh mới. Tác giả bộ trang phục cho biết Nguyễn Luân làm anh bất ngờ khi thể hiện được tinh thần mà bản thân muốn truyền tải.
Trước ngày lên đường sang Philippines, Nguyễn Luân dành 100% sự tập trung của mình cho cuộc thi. Anh ngừng các công việc hiện tại để dành thời gian rèn luyện kỹ năng, luyện tập thể hình... Dù chỉ lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người", nhưng Nguyễn Luân khá tự tin và tràn đầy nhiệt huyết. Anh cho biết bản thân cố gắng hết mình để không làm khán giả thất vọng. “Khi trở thành người được lựa chọn là đại diện Việt, khoác lên mình trang phục mang đậm dấu ấn dân tộc, tôi luôn nhắc nhở bản thân phải hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, không được lơ là. Dù các đối thủ khá mạnh, nhưng tôi nghĩ mình có những lợi thế riêng. Tôi hi vọng sự cố gắng của mình được đền đáp và mang về giải thưởng xứng đáng”, Nguyễn Luân cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.