Loạt nghệ sĩ Việt bất ngờ “kiện” nhau ra tòa

31/03/2018 10:36 GMT+7

Trấn Thành đối đầu Việt Hương trong vai trò luật sư, NSND Hồng Vân đảm nhận vị trí thẩm phán tại Phiên tòa tình yêu - chương trình truyền hình đầu tiên mang những 'vụ kiện' của loạt sao Việt đến với khán giả.

Phiên tòa tình yêu được mua format từ Thái Lan, gồm 14 tập, mỗi tập 60 phút, dàn dựng như một phiên tòa với đầy đủ các vị trí: thẩm phán, luật sư, bồi thẩm đoàn, nguyên đơn và bị đơn. Nhưng điểm thú vị của phiên tòa này là “xử” những vụ kiện nảy sinh từ loạt “tình huống khó đỡ” của các nghệ sĩ trong mối quan hệ với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp… Phiên tòa tình yêu sẽ lần lượt đưa khán giả trải qua các giai đoạn: khởi kiện – tranh luận – hòa giải – tuyên án, với đầy đủ cung bậc cảm xúc người trong cuộc.
Trong Phiên tòa tình yêu, khán giả sẽ được chứng kiến những màn đối đầu, tranh luận nảy lửa giữa Trấn Thành và Việt Hương, khi họ là luật sư bào chữa cho 2 phía nguyên đơn và bị đơn. Trong khi đó, chiếc ghế quyền lực nhất của chương trình do NSND Hồng Vân nắm giữ. Vào vai thẩm phán đầy uy lực, với cái đầu lạnh và trái tim nóng, NSND Hồng Vân sẽ là người lắng nghe, phân tích để cùng bồi thẩm đoàn đưa ra phán quyết cuối cùng cho mỗi vụ kiện.
Trấn Thành, Việt Hương lần đầu hóa luật sư giúp sao “đi kiện”
Nguyên đơn và bị đơn sẽ là bộ đôi những nhân vật của showbiz Việt với mối quan hệ thân thiết, gắn bó. Theo đó, khán giả sẽ lần lượt được chứng kiến những màn “đưa nhau ra tòa” của cặp nghệ sĩ đang vướng nghi vấn tình yêu Ninh Dương Lan Ngọc - ST, cặp đôi sắp cưới Puka – Diệp Tiên, đôi vợ chồng trẻ Kha Ly – Thanh Duy, cặp vợ chồng gắn bó gần 30 năm Ngân Quỳnh – Nguyễn Chung hay các cặp đồng nghiệp thân thiết như Cao Thiên Trang - Thùy Dương, bộ đôi nghệ sĩ hài Anh Đức – La Thành… Mỗi người một câu chuyện, một vấn đề khúc mắc trong cuộc sống thật, họ hứa hẹn sẽ mang đến Phiên tòa tình yêu những vụ kiện “có một không hai” với rất nhiều điều lần đầu hé lộ trên màn ảnh nhỏ.
Phiên tòa sẽ “xử” những vụ kiện nảy sinh từ loạt “tình huống khó đỡ” của các ngôi sao trong mối quan hệ với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp
Phiên tòa tình yêu còn mang đến những nhân chứng, vật chứng đầy bất ngờ. Đặc biệt, sự xuất hiện của các nhân chứng là người có liên quan hoặc có mối quan hệ thân thiết với cả nguyên đơn lẫn bị đơn sẽ là nhân tố giúp mỗi phiên tòa thêm hấp dẫn, thuyết phục, đồng thời cũng là căn cứ quan trọng để bồi thẩm đoàn và thẩm phán Hồng Vân đưa ra kết luận.
Kết hợp giữa tính chân thực, yếu tố giải trí và thông điệp ý nghĩa, thông qua các màn “đối chất hết đất chối” phân định đúng sai với tiêu chí dùng tình yêu để hóa giải mọi chuyện, Phiên tòa tình yêu sẽ là cơ hội để loạt sao Việt bày tỏ nỗi lòng, hóa giải vướng mắc với những người thân thiết.
Chương trình sẽ phát sóng lúc 20 giờ chủ nhật hằng tuần trên 3 kênh: HTV2, Giải Trí TV và VTVCab10, từ ngày 15.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.