Mai Ngô ép S.T nói yêu Ninh Dương Lan Ngọc

12/12/2016 10:07 GMT+7

Trong buổi họp fan trước khi S.T dành toàn bộ tâm sức cho cuộc thi The Remix 2017 , nam ca sĩ đã bị nhiều đồng nghiệp chơi khó đến đỏ mặt.

Hôm 11.10, nam ca sĩ S.T tổ chức buổi fan meeting nhân dịp sinh nhật. Với chủ đề Pinky Boy, S.T và tất cả các fan đều diện trang phục màu hồng. Nam diễn viên Tấm Cám: Chuyện chưa kể còn mời nhiều bạn bè như Khổng Tú Quỳnh, Kelbin, BB Trần, DJ Nimbia, nhà văn Iris Cao, người mẫu Mai Ngô tham gia khuấy động không khí.
Không bỏ qua cơ hội “hành hạ” chủ nhà, Mai Ngô cùng các fan thử thách S.T với trò chơi Tam sao thất bản, phải diễn tả bằng hành động để S.T đoán những câu đã được chuẩn bị từ trước. S.T đã đoán được câu "Lan Ngọc, anh yêu em" nhưng nam ca sĩ ngượng ngùng không chịu nói ra. Đến khi các fan đồng thanh yêu cầu nam ca sĩ phải trả lời đáp án thì S.T đã nói rất nhỏ và nhanh: "Lan Ngọc, anh yêu em". Câu nói của S.T với bạn diễn trong phim Tấm Cám khiến các fan bật cười thích thú.
Trong sự kiện này, S.T đã chính thức giới thiệu các thành viên trong team The Remix của mình như DJ Nimbia, biên đạo múa Minh Tú và stylist Kelbin Lei. DJ Nimbia cho rằng làm việc với S.T rất khó vì anh luôn đòi hỏi sự chỉn chu trong mọi sản phẩm. Sau buổi fan meeting, S.T sẽ tập trung toàn bộ thời gian để chuẩn bị cho cuộc thi The Remix được lên sóng vào đầu năm 2017.
Mai Ngô, BB Trần tham gia giao lưu hết mình cùng với fan của S.T
Các fan bất ngờ hát mừng sinh nhật S.T khiến cựu thành viên nhóm 365 vô cùng cảm động
Nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh đến tham dự buổi họp fan của S.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.