Mai Phương xuất hiện rạng rỡ tại 'Ký ức vui vẻ'

02/10/2019 16:33 GMT+7

Vừa qua, diễn viên Mai Phương bất ngờ đăng tải những hình ảnh trong chương trình Ký ức vui vẻ . Thần sắc tươi tắn, nụ cười lạc quan của diễn viên khiến khán giả vui mừng.

Sau khi hồi phục sức khỏe, Mai Phương xuất hiện tươi tắn cùng Ốc Thanh Vân tham gia chương trình Ký ức vui vẻ mùa 2 trong sự chào đón nồng nhiệt của các anh chị em nghệ sĩ cùng khán giả tại trường quay. Xuất hiện trong đội thập niên 90 cùng người bạn thân Ốc Thanh Vân, Mai Phương không giấu được cảm xúc khi cuối cùng cô cũng đã được tham gia chương trình sau thời gian dài mong chờ.
Mai Phương chia sẻ: “Ở mùa 1, Mai Phương đã nhận được lời mời từ chương trình nhưng vì lý do sức khỏe nên vẫn chưa có cơ hội tham gia”. Sau khi bỏ lỡ cơ hội tham gia mùa đầu tiên, lần này Mai Phương đã chủ động nhắn tin cho Ốc Thanh Vân để tham gia chương trình. Ốc Thanh Vân đã nhiều lần không đồng ý cho bạn thân tham gia vào lúc này vì sức khỏe vừa ổn định. Tuy nhiên, Ốc Thanh Vân đã bị Mai Phương thuyết phục chỉ vì một câu nói: "Nếu không phải bây giờ thì biết khi nào". Bên cạnh đó, cả Mai Phương và Ốc Thanh Vân xem đây như món quà dành tặng cho con gái Lavie.
Mai Phương xuất hiện rạng rỡ sau khi 'vượt ải tử thần'1

Tình cảm của Mai Phương và Ốc Thanh Vân khiến khán giả cảm động

Ảnh: BTC

Chia sẻ về việc cùng Mai Phương trải qua giây phút sinh tử, Ốc Thanh Vân xúc động: “Cách đây vài tuần, Ốc với Phương cũng ở cạnh nhau nhưng trong một bối cảnh khác, không có ánh đèn sáng khấu lung linh như thế này. Khi đó, Phương mặt đồ bệnh nhân còn Ốc thì trùm kín mặt. Hai chị em cùng ở trong phòng cách ly, khi Phương ở trong phòng cách ly, mọi người rất lo lắng. Thật sự cũng có những giây phút sinh tử và mình không dám kỳ vọng mọi chuyện sẽ đi đến đâu. Cho nên việc Phương quay trở lại và ngồi đây đối với Ốc là một kỳ tích”.
Trong chương trình, Ốc Thanh Vân và Mai Phương cũng xúc động chia sẻ về những ký ức vui vẻ của đối phương trong thời kỳ thai nghén và giúp đỡ nhau trên con đường làm nghệ thuật. Trong suốt quá trình phỏng vấn, Ốc Thanh Vân luôn chăm sóc và lo lắng cho Mai Phương khiến cho khán giả xúc động trước tình cảm hai nghệ sĩ dành cho nhau. Bên cạnh đó, Ốc Thanh Vân cũng thay mặt Mai Phương gửi thông tin sức khỏe hiện tại của nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng đến khán giả: “Hiện tại, sức khỏe Mai Phương đang dần hồi phục và tiếp nhận thuốc rất tốt”. Đây cũng là một tin đáng mừng đối với khán giả đã dành sự quan tâm đến tình trạng sức khỏe của diễn viên Mai Phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.