Mẹ trẻ để quên hai con trong xe hơi để đi tiệc khiến bé tử vong

13/06/2017 21:38 GMT+7

Sự việc một bà mẹ trẻ thản nhiên để hai con nhỏ trong xe hơi suốt 15 tiếng đồ hồ để đi tiệc khiến các con tử vong là lời cảnh tỉnh đối với nhiều bậc phụ huynh có thói quen này.

Theo The Mirror, lý do mà Amanda Hawkins, 19 tuổi, sinh sống ở bang Texas, Mỹ bỏ hai con nhỏ là Addyson, 2 tuổi và Brynn, 1 tuổi lại trong xe hơi là để tham dự một bữa tiệc với bạn bè. Điều đáng nói là cô không hề để lại nước uống hay đồ ăn cho các con trước khi rời đi.Theo CNN, giới chức bang Texas cho biết ngay khi sực nhớ tới con, Hawkins cùng bạn trai đã đưa các con tới Trung tâm Y tế khu vực Peterson, quận Kerrville nhưng do tình trạng hai bệnh nhi quá nguy kịch, trung tâm này đã chuyển bệnh nhân lên Bệnh viện Đại học tại San Antonio. Tuy nhiên, hai cháu bé đã không thể qua khỏi.
Trong khi đó, một số nguồn tin cho biết hai đứa bé đã bất tỉnh khi Hawkins đưa ra khỏi xe nhưng cô không đưa đến bệnh viện ngay mà đưa bọn trẻ đi tắm do không muốn gặp rắc rối.
Mẹ trẻ để hai con trong xe hơi để đi tiệc gây tử vong 1
Hawkins bị bắt vì đã gây ra cái chết của hai đứa con khi để bé lại trong xe Ảnh: Bexar County Sherrif's Office
Cảnh sát không đưa ra bình luận về cái chết của hai cháu bé nhưng cho biết vào ngày xảy ra vụ việc, nhiệt độ ngoài trời rất cao.
“Cô ta để bọn trẻ lại trong xe hơi, thực sự là cố ý, trong khi cô ấy cùng bạn trai lại ở trong nhà. Họ ở trong nhà suốt đêm trong khi để những đứa trẻ ngủ trong xe”, một quan chức cảnh sát cho hay.
Sự việc ngay sau đó đã bị cảnh sát phát giác và Hawkins bị bắt. Trong thông cáo báo chí, Amanda Hawkins bị kết án hai tội (bỏ mặc và gây ra cái chết nguy hiểm cho trẻ nhỏ). Cảnh sát địa phương cũng cho biết trong trường hợp này, bạn trai của Hawkins cũng bị phạt vì liên quan đến cái chết của trẻ.
Hiện tại, Hawkins đang bị tạm giam tại nhà tù Bexar County trước khi được chuyển tới Nhà tù Kerr County.
Trước đó, hôm 26.5, một bé gái 2 tuổi và bé trai 16 tháng tuổi cũng đã tử vong trong xe hơi do đậu dưới trời nắng nóng tại quận Parker, phía tây Fort Worth, bang Texas.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.