Mẹ và con gái 'lâm bồn' cùng ngày

18/11/2014 05:30 GMT+7

(TNO) Một bà mẹ và một cô con gái ở Mỹ đã hạ sinh hai đứa con của họ trong cùng một ngày, tại cùng một bệnh viện ở Florida đầu tuần trước.


Hai mẹ con và hai đứa bé mới sinh trong bệnh viện. Trong ảnh, người mẹ mặc áo đen và cô con gái mặt áo ca rô xanh - Ảnh cắt ra từ YouTube

Destinee Martin, 20 tuổi, sinh con trai Damien khoảng ba giờ sau khi mẹ cô, Heather Penticoff, 40 tuổi, sinh ra một cô gái tên là Madeline tại bệnh viện Memorial Lee ở Fort Meyers, bang Florida.

Martin nói với NBC-2 rằng lúc đầu, khi biết mẹ mang thai cùng thời điểm với mình thì cô không mấy vui vẻ, nhưng sau đó lại cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết vì đây là một trải nghiệm tuyệt vời của cả hai mẹ con.

"Mẹ đã từng sinh nở nên đã giúp tôi rất nhiều trong lần đầu tôi sinh con", cô Martin nói.

Mặc dù mang bầu cùng lúc nhưng cả hai mẹ con chưa từng nghĩ đến việc lâm bồn cùng ngày, tuy nhiên các bác sĩ đã chỉ định cả hai phải sinh vào hôm 11.11 vì những lý do riêng.

Lúc mới lọt lòng mẹ, cậu bé Damien Martin nặng 3,2 kg và cô bé Madeline Penticoff nặng 4,1 kg. Cô bé ra đời trước cháu trai của mình 2 giờ 46 phút.

"Chúng giống như chị em sinh đôi không cùng bào thai", bà Penticoff nói với NBC-2.

Khánh Lâm

>> Ca sinh nở lạ lùng
>> Sinh con trên máy bay
>> Hai lần sinh đôi trên tàu lửa
>> Nhịn... đẻ!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.