Thời trang Quế Lâm - Thời trang cho mọi lứa tuổi

06/03/2014 14:53 GMT+7

Nếu trước đây ta chỉ cần “đủ ăn, đủ mặc” hoặc hơn nữa là “ăn no mặc ấm” thì ngày nay khi cuộc sống đầy đủ hơn, việc ăn ngon mặc đẹp lại luôn là mối quan tâm hàng đầu của tất cả mọi người.

Cùng với sự phát triển của xã hội thì những nhu cầu thiết yếu của con người cũng không ngừng thay đổi và nâng cao. Nếu trước đây ta chỉ cần “đủ ăn, đủ mặc” hoặc hơn nữa là “ăn no mặc ấm” thì ngày nay khi cuộc sống đầy đủ hơn, việc ăn ngon mặc đẹp lại luôn là mối quan tâm hàng đầu của tất cả mọi người.

Bên cạnh đó, sự phát triển của xã hội luôn gắn liền với sự phát triển của thời trang và chính sự nhạy bén của các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thời trang không chỉ đơn giản là phục vụ hiệu quả cho nhu cầu ăn mặc của mọi người mà còn góp phần tạo nên xu hướng và thị hiếu thời trang nói chung.

Thời trang Quế Lâm – Thời trang cho mọi lứa tuổi 1

Công ty TNHH XNK May Mặc Quế Lâm được thành lập vào năm 2009, bên cạnh lĩnh vực mua bán, cung cấp các loại vải nguyên liệu, vải thành phẩm và chăn drap với chất liệu 100% cotton, CT, Polyester…Công ty còn trực tiếp thiết kế, may và phân phối các sản phẩm quần áo thời trang cho người lớn và trẻ em. Và sau hơn 5 năm có mặt trên thị trường, các sản phẩm thời trang mang thương hiệu Quế Lâm đã liên tục được người tiêu dùng đón nhận.

Thời trang Quế Lâm – Thời trang cho mọi lứa tuổi 2

Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, phong phú, màu sắc hoa văn tinh tế, trang nhã phù hợp với từng đối tượng lứa tuổi, các sản phẩm thời trang của công ty may mặc Quế Lâm không chỉ mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn mà còn luôn mang lại sự thoải mái và hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng khi sử dụng. Mỗi sản phẩm của Quế Lâm  là sự sáng tạo bay bổng của nhà thiết kế, cùng việc kết hợp hài hòa giữa màu sắc, đường nét và  các họa tiết hoa văn tinh tế để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo, phù hợp với thị hiếu của người mặc.

Thời trang Quế Lâm – Thời trang cho mọi lứa tuổi 3

Có một thực tế là trên thị trường hiện nay bày bán rất nhiều các sản phẩm thời trang có nguồn gốc từ Trung Quốc hoặc các sản phẩm của TQ nhưng được gắn mác Việt Nam. Do đó, để mang đến cho người tiêu dùng cùng các khách hàng những sản phẩm chất lượng và ngày càng đẹp hơn, thì ngoài việc tạo mẫu, Công ty Quế Lâm còn rất chú trọng đến việc lựa chọn nguyên phụ liệu phù hợp.  Đặc biệt, các sản phẩm may mặc mang thương hiệu Quế Lâm còn luôn tự hào là 100% made in Việt Nam. Từ nguyên liệu cho đến các khâu cắt may và hoàn thiện sản phẩm.

Thời trang Quế Lâm – Thời trang cho mọi lứa tuổi 4

Hiện nay, ngoài 2 shop thời trang tại 925 CMT8, P.7, Q.Tân Bình, TP.HCM và 29 Phan Châu Trinh, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng, các sản phẩm thời trang Quế Lâm còn được phân phối tại các hệ thống siêu thị và trung tâm thương mại ở TP.HCM cũng như tại một số địa phương trên cả nước như: Vinatex mart, Coop mart, May 10, Happro mart, Trung tâm TM Bến Thành…

Với tiêu chí “Thời trang cho mọi lứa tuổi”, Công ty TNHH XNK May mặc Quế Lâm sẽ ngày càng phát triển và khẳng định được năng lực, thế mạnh trên thị trường thời trang Việt Nam.

Nhân ngày 8.3, Thời trang Quế Lâm đã đưa chương trình khuyến mãi mua 1 đầm tặng thêm 1sản phẩm, giảm 10% - 20% trên tất cả các sản phẩm.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH XNK May Mặc Quế Lâm
ĐC: 182/36 Bạch Đằng - P 24  - Bình Thạnh TP.HCM
ĐT: (08) 38999124  Fax : (08) 38999124
Email: quelam@fashionquelam.vn
Website: www.fashionquelam.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.