Michael Learns To Rock thích thú hoa sen của Việt Nam

26/07/2015 16:06 GMT+7

(TNO) Nhóm nhạc Michael Learns To Rock xuất hiện giản dị và đầy thân thiện ở cuộc họp báo sáng nay (26.7) tại Hà Nội.

(TNO) Nhóm nhạc Michael Learns To Rock xuất hiện giản dị và đầy thân thiện ở cuộc họp báo sáng nay (26.7) tại Hà Nội.

Michael-Learns-To-RockBa nghệ sĩ rất thích thú khi được tặng những bó hoa sen trắng - Ảnh: Ngọc Thắng  

Ba thành viên Jascha Richter, Mikkel Lentz và Kare Wanscher nói họ không quên được những nụ cười và sự phấn khích của khán giả trong đêm biểu diễn tại Hà Nội vào năm 1997. “Chúng tôi chờ đợi mãi và tự hỏi vì sao phải đợi đến 18 năm chúng tôi mới được quay trở lại với các bạn”, Kare Wanscher hào hứng.

Michael-Learns-To-RockBa thành viên xuất hiện giản dị và thân thiện tại buổi họp báo - Ảnh: Ngọc Thắng
Jascha cho biết cả ba thành viên rất thích thú khi được tặng những bông hoa sen trắng. Anh nói thêm, Việt Nam là nơi cả ba thành viên luôn nhắc đến mỗi khi được hỏi về kỷ niệm các chuyến lưu diễn trong suốt 25 năm qua. Mỗi chuyến lưu diễn, nhóm chỉ lưu lại Hà Nội và TP.HCM 2 ngày, bởi vậy các thành viên mong muốn được đưa gia đình trở lại đây du lịch trong thời gian tới.

Michael Learns To Rock được thành lập khi các thành viên vẫn còn là học sinh phổ thông trung học. Nhóm nhạc được duy trì trong suốt 25 năm qua, dù các thành viên đã làm nhiều công việc khác như Kare Wanscher là luật sư, Mikkel Lentz là nhạc sĩ viết nhạc phim. “Lý do duy nhất mà Michael Learns To Rock tồn tại đến giờ là bởi tình yêu với âm nhạc của chúng tôi”, Mikkel Lentz nói.

Từ trái sang: Kare Wanscher, Mikkel Lentz và Jascha Richter - Ảnh: Ngọc Thắng
Quãng thời gian 25 năm đủ để các thành viên thân thiết như anh em. “Chúng tôi thậm chí còn thân với nhau hơn cả với anh em ruột của mình”, Mikkel Lentz nói. Những tranh cãi nổ ra trong nhóm chỉ xoay quanh âm nhạc chứ không vì bất kỳ lý do cá nhân nào.

Điểm xấu duy nhất của Mikkel được Kare chia sẻ là: “Không biết sử dùng điện thoại thông minh. Cứ mỗi lần có email, anh ấy chẳng bao giờ mở ra xem được, chỉ trừ khi về nhà”. Còn Mikkel kể xấu Kare: “Có lần, chúng tôi đi lưu diễn ở nước ngoài bị lệch múi giờ nên ai cũng buồn ngủ. Tôi thức dậy từ 8 giờ, pha cho mình tách cà phê, nghĩ rằng mình là người điều độ nhất. Không ngờ, Kare đã dậy từ 5 giờ sáng để chạy bộ và tập yoga. Anh ấy làm tôi mất hết cả… hứng”.

Michael-Learns-To-RockKare và Mikkel thích thú trước sự chú ý của báo giới - Ảnh: Ngọc Thắng
Trong cuộc trò chuyện với báo giới, Jascha tiết lộ ca khúc 25 Minutes được anh viết không dựa trên câu chuyện có thật nào. “Chúng tôi có một đoạn nhạc và công việc của tôi là viết một ca khúc cho đoạn nhạc đấy”, Jascha cho biết. Nhưng có một ca khúc mà Jascha sáng tác từ chính cảm xúc khi lưu diễn tại châu Á, đó là Paint my love.
Mikkel nói chắc chắn chương trình biểu diễn của nhóm tại Hà Nội sẽ không thể thiếu hai ca khúc 25 MinutesThat's why.

Các thành viên đều đang rất háo hức chờ đợi khán giả sẽ chào đón họ trở lại như thế nào trong đêm diễn tối nay tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.