3 quán bún riêu hấp dẫn nhất định phải thử ở Sài Gòn

Bún riêu là món một trong những món bún phổ biến và được yêu thích tại Sài Gòn, thế nhưng đâu là quán bún riêu hấp dẫn và không thể bỏ qua tại thành phố này? Bạn đã biết?

1. Bún riêu ốc xào, cua biển

Khác với những nơi khác, bún riêu ở đây không ăn kèm với đậu hũ và huyết

Bảo Bảo

Một tô bún riêu dù có được biến tấu thế nào thì chắc chắn không thể thiếu đi phần riêu, món ăn này thường được chế biến từ thành phần chính là thịt cua đồng xay nhuyễn. Thế nhưng quán bún riêu  nằm trên đường Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM lại khiến nhiều người phải tự biến mình trở thành khách quen bởi phần riêu được làm từ thịt cua biển.
Sự khác nhau giữa riêu cua đồng và riêu của biển là rất đáng kể. Ngoài ra điểm nhấn là phần riêu được chế biến từ cua biển béo ngậy nhưng không hề bị ngấy thì phần bươu xào sa tế cay nồng, hấp dẫn cũng khiến nhiều thực khách phải xuýt xoa.
 

2. Bún riêu tôm

 
Nguyên liệu chính là phần tôm khô kết hợp với trứng, thịt băm, đậu hũ và một số nguyên liệu khác, tất cả đã tạo nên món riêu tôm vô cùng cuốn hút tại quán bún riêu Bảo Lộc nằm trên đường Võ Văn Kiệt, Q.1, TP.HCM.

Điểm nhấn lớn nhất trong món bún riêu này chính là phần riêu tôm thơm lừng, và thơm béo ngậy.

Phan Giang

Món bún riêu Bảo Lộc tại đây còn ghi điểm với nhiều người bởi số lượng những món ăn kèm có trong tô bún từ những món quen thuộc như riêu tôm, đậu hũ, huyết đến những món ăn hiếm khi thấy ở nơi khác như mọc, giò, sườn…
 

3. Bún riêu bạch tuộc

Mở bán gần 20 năm, quán bún riêu của chị Thủy ở Q.8, TP.HCM thu hút thực khách món bún riêu kết hợp với phần bạch tuộc tươi ngon.

Bạch tuộc có độ dai, giòn và ngọt thịt khi kết hợp với bún riêu làm cho món ăn này vừa lạ miệng vừa hấp dẫn.

Nhật Diễm

Một tô bún riêu đầy đủ ở đây gồm các món ăn kèm như : bạch tuộc, huyết, chả, riêu cua, giò, đậu hũ chiên. Để món bún riêu ở đây thêm “quyến rũ” thực khách không thể bỏ qua chén nước mắm tôm đậm đà tại quán. Nổi bật trong tô bún riêu ở đây là những miếng bạch tuộc hai da tươi ngon.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.