"Thay lời muốn nói" với "Ngày hạnh phúc"

10/12/2008 23:38 GMT+7

Mùa cuối năm, mùa của những nôn nao trong không khí chuẩn bị đón chào Noel, đón Tết và cả đón mùa cưới đang về, nên với chủ đề Ngày hạnh phúc, chương trình Thay lời muốn nói tháng 12.2008 như một câu chuyện kể xuyên suốt về ngày cưới qua các thời kỳ, trong đó tràn ngập tình yêu và nụ cười hạnh phúc. >> Uyên, Minh & cuộc tác hợp tình ca Nghe album "Đêm tình nhân" của Phương Uyên - Lê Minh

 Nét nổi bật trong chủ đề lần này là những bản song ca như Hát mãi cho nhau (Cẩm Vân và Khắc Triệu), Vì ta cần nhau (Đức Trí - Quang Dũng), Xin được mãi yêu nhau (Phương Uyên - Lê Minh), Hạnh phúc (Hiền Thục - Phạm Khánh Hưng)... Ngoài ra chương trình còn có những bản tình ca ngọt ngào như Rồi đây anh sẽ đưa em về nhà, Lâu đài tình ái, Mùa xuân bên cửa sổ, Yêu và mơ, Hạnh phúc lang thang, Mãi như bây giờ, Vẽ bằng màu tình yêu, Mẹ tôi rước dâu... qua phần thể hiện của Thái Châu, Quang Dũng, Hồng Nhung, Hồ Ngọc Hà, Cẩm Ly, Đức Tuấn, Nguyễn Hồng n, Thụy Long, Ni Ni Khanh... Khách mời dẫn chuyện của chủ đề lần này là nhạc sĩ Đức Huy.

Chương trình sẽ diễn ra lúc 20 giờ 30 ngày 21.12.2008 tại Nhà hát Truyền hình HTV, TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9 - Đài truyền hình TP.HCM.

D.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.