Phan Thị Mơ nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2011

01/12/2011 12:33 GMT+7

(TNO) Mặc dù đến tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2011 hơi muộn so với các thí sinh khác, nhưng người đẹp đại diện VN Phan Thị Mơ đã nhanh chóng hòa nhập và trở nên nổi bật trong số các thí sinh dự thi.

(TNO) Mặc dù đến tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2011 hơi muộn so với các thí sinh khác, nhưng người đẹp đại diện VN Phan Thị Mơ đã nhanh chóng hòa nhập và trở nên nổi bật trong số các thí sinh dự thi.

>> Phan Thị Mơ trước đêm chung kết Hoa hậu Trái đất

Sau khi nhận được quyết định cho phép thay thế siêu mẫu Thái Hà tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2011, Top 5 Hoa hậu thế giới người Việt 2010 Phan Thị Mơ đã nhanh chóng chuẩn bị và lên đường đến với cuộc thi sắc đẹp lớn thứ 3 trên thế giới này.

Hôm 24.11, Phan Thị Mơ chính thức đến Manila (Philippines) và nhập đoàn người đẹp đến từ 85 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2011 được tổ chức tại đây.

Những ngày đầu tham dự cuộc thi, Phan Thị Mơ không có nhiều hoạt động nổi bật, cô cũng bỏ lỡ nhiều phần thi phụ quan trọng như trang phục áo tắm, dạ hội, phần thi tài năng…

Tuy nhiên, trong chặng nước rút trước khi diễn ra đêm chung kết (tối 3.12), Phan Thị Mơ đã thật sự tỏa sáng trong các hoạt động bên lề của cuộc thi, bằng cách khéo léo khoe vẻ đẹp đằm thắm, tươi trẻ và khỏe mạnh của mình.

Hiện Phan Thị Mơ đang ở chung phòng với người đẹp Nam Phi và Paraguay. Ngày 1.12, Công ty cổ phần tập đoàn truyền thông Thanh Niên (đơn vị giữ bản quyền cuộc thi Hoa hậu Trái đất tại VN) đã cử một số chuyên gia đến hỗ trợ Phan Thị Mơ trong chặng cuối của cuộc thi này.

Một số hình ảnh mới nhất của Phan Thị Mơ trong chuyến thăm khu trường học tại Quezon, Manila, Philippines:

 
Phan Thị Mơ giản dị nhưng cũng không kém phần nổi bật khi chọn trang phục quần short jean, áo thun


Phan Thị Mơ và người đẹp Hàn Quốc


... cùng người đẹp chủ nhà Philippines


Chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện tài trợ


Vẻ tự tin của Phan Thị Mơ giúp cô nổi bật trong các thí sinh dự thi

Hiền Nhi
(Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.