Lạc Việt trở thành công ty cung cấp, tư vấn và triển khai Microsoft Dynamics AX

30/11/2006 17:59 GMT+7

Ngày 30/11, Công ty Cổ phần Tin học Lạc Việt và Microsoft Việt Nam đã tổ chức họp báo công bố Lạc Việt trở thành công ty cung cấp, tư vấn, triển khai Giải pháp Quản trị nguồn lực doanh nghiệp - Microsoft DynamicsTM AX tại Việt Nam.

Theo đó, Lạc Việt sẽ tư vấn, định hướng, hoạch định, triển khai các giải pháp Quản trị nguồn lực doanh nghiệp - Microsoft DynamicsTM AX như: Quản trị quan hệ khách hàng; Quản trị tài chính kế toán; Quản trị mua bán hàng, tồn kho; Hoạch định và quản lý sản xuất; Quản lý chuỗi cung ứng; Quản lý phân phối; Quản lý dự án; Quản lý dịch vụ; Quản trị nhân sự... cho các doanh nghiệp hoạt động trong nhiều ngành công nghiệp như chế biến thực phẩm, thủy sản, gỗ và trang trí nội thất, xây dựng, bia và nước giải khát, dược phẩm, nhựa, quản lý phân phối, chuỗi cung ứng...

Để có thể đảm bảo các dự án triển khai thành công và giảm thiểu rủi ro ở mức thấp nhất, giúp các doanh nghiệp tự tin đầu tư, Lạc Việt đã cho triển khai đội ngũ nhân viên tư vấn - được huấn luyện bài bản và có các bằng cấp quốc tế để tư vấn cho khách hàng - lên đến  hơn 50 người. Ngoài ra, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật hơn 20 người (sang năm 2007, con số này sẽ tiếp tục phát triển tăng lên) đã được các chuyên gia của Microsoft huấn luyện và đào tạo qua các khóa học về sản phẩm Microsoft DynamicsTM AX và đã được Microsoft sát hạch cấp chứng chỉ có giá trị quốc tế sẽ giúp các doanh nghiệp an tâm khi muốn triển khai hệ thống này tại đơn vị mình.

Microsoft DynamicsTM AX là giải pháp phần mềm Quản trị Doanh nghiệp tổng thể - trong chuỗi các giải pháp dành cho doanh nghiệp, được thiết kế linh động, tính năng phong phú, bao gồm đầy đủ quy trình và chức năng quản trị doanh nghiệp, có thể giao tiếp và tích hợp với các hệ thống khác. Microsoft DynamicsTM AX hiện đang được hàng ngàn doanh nghiệp trên khắp thế giới ứng dụng hữu hiệu như một công cụ đắc lực giúp điều hành chặt chẽ và xuyên suốt trong hoạt động của doanh nghiệp.

Phát biểu tại buổi lễ ông Christophe Desriac, Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam nói: "Microsoft DynamicsTM đã được ứng dụng thành công cho hơn 260.000 khách hàng tại 132 quốc gia trên thế giới và tôi hi vọng Công ty Cổ phần Tin học Lạc Việt sẽ thành công trong việc đem giải pháp này cho khách hàng Việt Nam, giúp họ nâng cao hiệu quả kinh doanh của mình và tăng lợi thế cạnh tranh ở sân chơi lớn WTO".

Để tăng tính thân thiện cho người dùng Việt Nam, Microsoft DynamicsTM AX đang được Lạc Việt Việt hóa toàn bộ từ giao diện đến tài liệu sản phẩm cũng như điều chỉnh một số quy trình để phù hợp với môi trường quản lý đặc thù của Việt Nam. Ngoài ra, trong chiến lược phân phối phần mềm này, Lạc Việt cũng sẽ tích hợp toàn bộ hệ thống với sản phẩm phần mềm Quản trị tài chính kế toán AccNet ERP (sản phẩm đã được hơn 3.000 doanh nghiệp khắp cả nước sử dụng và tin tưởng bình chọn với nhiều giải thưởng cao) do chính Lạc Việt phát triển. Việc tích hợp này sẽ đem đến một giải pháp quản trị mạnh mẽ và hoàn hảo, tận dụng các thế mạnh về quản trị, hoạch định sản xuất của Microsoft DynamicsTM AX và tính bản địa của hệ thống tài chính kế toán theo tiêu chuẩn Việt Nam...

Đ.Huân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.