Một kiểu giải quyết mâu thuẫn lạ lùng

15/10/2005 21:48 GMT+7

Không biết ăn ở với nhau thế nào mà một cặp vợ chồng ở miền Nam nước Anh mâu thuẫn đến cực độ, nhưng cách giải quyết chuyện tình cảm của họ thì chẳng giống ai. Nhiều người lái xe trên đường đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy một tấm băng-rôn treo trên một cây cầu với nội dung: "Wendy, tôi muốn ly dị. JBS".

Mấy ngày sau, cũng tại chỗ đó, một tấm băng-rôn mới xuất hiện: "Đừng hòng. Ông là đồ phản bội! Wendy". Chắc có lẽ cãi vã với nhau ở nhà chưa đủ nên hai vợ chồng này muốn "chia sẻ" cùng bàn dân thiên hạ mới hả dạ. (C.T)

"Tổ trác" vì điện thoại di động. Trong lúc gói ghém cocaine và cần sa, một băng tội phạm ở Sao Paolo (Brazil) hứng chí lấy máy điện thoại di động ra chụp hình nhau. Sau đó, nhờ tin mật báo, cảnh sát tóm gọn cả ổ. Lục soát, họ phát hiện cocaine và cần sa nhưng vẫn chưa đủ bằng chứng để buộc tội chúng buôn bán ma túy. Thật may, kiểm tra điện thoại di động của cả bọn, cảnh sát đã tìm thấy những bức hình sống động kia và dĩ nhiên những bức hình đó trở thành bằng chứng không thể chối cãi. (X.A)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.