“Cảm ơn quý Báo đã có cái nhìn toàn diện và công bằng”

14/11/2005 22:15 GMT+7

Là một giáo viên của Trường ĐH Luật TP.HCM, tôi thật sự hoang mang khi nhiều thông tin nói về những sai phạm ở trường. Phải nhìn nhận rằng, do cách diễn đạt không rõ ràng, thật và giả lồng ghép, việc liên kết các hiện tượng đơn lẻ để quy thành bản chất của những bài báo tạo ra hệ quả khủng khiếp.

Những gì chúng tôi tạo dựng được bao năm qua bị phủ nhận sạch trơn. Không khí hoang mang, nghi ngờ bao trùm lên mỗi giảng đường, đặc biệt là trong sinh viên, học viên với các thầy cô giáo. Chúng tôi không thể lên lớp khi sinh viên có tâm trạng nghi ngờ. Mặt khác, áp lực từ đồng nghiệp ở các trường khác, từ bạn bè, từ các thế hệ sinh viên và cả phụ huynh học sinh... thực sự đã đẩy chúng tôi đến chỗ khốn cùng. Tôi không thể cầm tờ báo mà gào to với mọi người rằng: "Trường ĐH Luật TP.HCM không phải thế!".

Tôi chân thành cảm ơn Báo Thanh Niên đã có cuộc trao đổi thẳng thắn với thầy hiệu trưởng để dư luận có cái nhìn toàn diện hơn bản chất của sự việc. Cảm ơn quý báo đã mang lại cho chúng tôi sự tự tin khi đứng trước sinh viên, giúp cho công luận nhận diện những vi phạm mà báo chí đề cập trong thời gian qua một cách chính xác và công bằng hơn.

Trân trọng.

Tiến sĩ Nguyễn Văn Vân
(giảng viên ĐH Luật TP.HCM)

Tôi là sinh viên năm cuối của trường. Thời gian gần đây, tôi và các bạn sinh viên rất hoang mang về những thông tin báo chí đưa về Trường ĐH Luật. Tôi không biết có chính xác không nhưng tôi cảm thấy buồn và ngại tiếp xúc với bạn bè ngoài trường. Tuy nhiên, khi đọc được bài viết đăng trên Báo Thanh Niên, tôi nhận thức rõ vấn đề hơn. Tôi xin chân thành cám ơn.

Nguyễn Đức Chuyên
(K26 - ĐH Luật TP.HCM)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.