Về miền cát trắng đón năm mới cùng Duyên Dáng Việt Nam 16

07/12/2006 22:39 GMT+7

Năm nay Tết dương lịch rơi vào khoảng thời gian khá đẹp, 4 ngày nghỉ liên tiếp phù hợp với những chuyến du lịch ngắn ngày. Nắm bắt được yếu tố thuận lợi này, hàng loạt chương trình tour hấp dẫn đã được các công ty du lịch tung ra chào mời du khách. "Về miền cát trắng đón năm mới cùng Duyên Dáng Việt Nam 16" (DDVN) là tour mới hấp dẫn du khách có thể chọn đi trong dịp này.

Điểm đến của tour sẽ là thành phố biển Nha Trang. Du khách sẽ có những ngày nghỉ thật thoải mái với những trò chơi thể thao trên biển (chèo thuyền, mô tô nước, bay dù lượn trên không) bên cạnh việc khám phá những danh lam, thắng cảnh. Đáng kể nhất, du khách sẽ được thưởng thức một bữa "đại tiệc" âm nhạc DDVN 16 với chủ đề Trăng, giữa sóng nước mênh mông, giữa thiên nhiên bao la của Hòn Ngọc Việt. Những âm thanh réo rắt trên từng bước chân của du khách, một sân khấu huyền ảo lung linh, một bữa đại tiệc đêm giao thừa lãng mạn vừa giao lưu với các ca sĩ, người mẫu, hoa hậu tham gia chương trình DDVN vừa xem bắn pháo hoa... là những gì Công ty GBL Việt Nam muốn mang đến cho du khách trước thềm năm mới. Hiện nay, công ty đang có tour 3 và 4 ngày với giá 1.329.000 - 2.544.000 đồng.

Dịp Noel này, GBL Việt Nam cũng cung cấp dịch vụ "Ông già Noel vui cùng thiên thần nhỏ" với giá khá mềm. Nhân viên của GBL sẽ hóa thân thành các ông già Noel trong bộ quần áo đỏ, râu tóc trắng xóa, nụ cười phúc hậu, tay lắc chuông vàng rung lên những cung điệu hạnh phúc gõ cửa tặng quà cho thiên thần nhỏ của bạn cùng những câu chuyện, lời nhắn nhủ mang đậm tính giáo dục. Giá dưới 10 km: 35.000đ, trên 15 km: 55.000đ. Để biết thêm chi tiết xin liên hệ: 155 Nguyễn Trọng Tuyển, Q.Phú Nhuận, ĐT: 08.2943916 - 2943917, website: www.gblvietnam.com

Lê Nga

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.