1735km ra rạp

05/10/2005 22:13 GMT+7

Bộ phim truyện nhựa đầu tiên của Hãng phim Kỳ Đồng (tựa cũ Giọt mưa biến mất) này sẽ chính thức công chiếu từ ngày 7/10 trên các rạp Cinebox 212, Cinebox Hòa Bình, Galaxy cinema, Diamond, Đống Đa, Thăng Long, Toàn Thắng (TP.HCM) và tại Hà Nội vào tháng 12/2005.

Đây cũng là phim đầu tay của đạo diễn Việt kiều Nguyễn Nghiêm Đặng Tuấn và ê-kíp thực hiện gồm những người trẻ: biên kịch Nguyễn Lê Phương Khanh, họa sĩ thiết kế Nguyễn Thu Hương, quay phim Nguyễn K’Linh và phần âm nhạc do Đức Trí - Võ Thiện Thanh phụ trách. Phim có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên - người mẫu Khánh Trình (vai Kiên), Dương Yến Ngọc (vai Trâm Anh), Minh Đức, Tấn Thi, Kim Xuân, Ngọc Diệp... (Tr.A)

* Sẽ có một công viên lịch sử văn hóa trên nền di tích Thăng Long tại Hà Nội. Đây là tin vui cho những ai quan tâm đến các di vật khảo cổ của thành Thăng Long xưa. Viện Khảo cổ học đang gấp rút hoàn thành để trình đề án lên Thủ tướng xem xét. Theo dự án này, toàn bộ di vật khai quật được tại khu Hoàng thành thời gian qua sẽ được lưu giữ và trưng bày tại đây. (Vinh Nguyễn) 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.