Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh trở về mái trường xưa

20/10/2006 23:49 GMT+7

Trong cuộc giao lưu với các sinh viên Đại học Sư phạm TP.HCM nhân Hội sách do FAHASA, Nxb Giáo dục và Nxb Trẻ phối hợp tổ chức vào chiều ngày 19.10 vừa qua, nhà văn Nguyễn Nhật Ánh lần đầu tiên trở về ngôi trường mà mình từng theo học và tốt nghiệp cách nay 30 năm.

Có lẽ do cảm động và hưng phấn vì người nói và người nghe đều là "đồng môn", anh vừa làm diễn giả kiêm luôn MC và dẫn dắt buổi giao lưu hết sức tự nhiên, sinh động và vui nhộn, thậm chí sau khi đọc thơ tặng khán giả, anh còn mời sinh viên lên đọc thơ "giao lưu". Khi buổi giao lưu kết thúc, nhà văn vừa bước xuống giảng đường, lập tức bị "đè bẹp" giữa một rừng sinh viên xúm lại xin chữ ký (ảnh). Nếu ban tổ chức không can thiệp "quyết liệt", giờ này Ánh ta chắc đang nằm trong... bệnh viện. Hóa ra, viết văn mà được hâm mộ quá cũng khổ! (Tin, ảnh: Đoàn Duy Xuyên)

“Tôi bị tấn công”

Công chúa nhạc pop 19 tuổi Hilary Duff (ảnh) cùng bạn trai là ca sĩ Joel Madden đã đệ đơn lên tòa án tối cao Hoa Kỳ về việc cô bị hai người đàn ông "tấn công, quấy rối". Đáng chú ý là Max, 19 tuổi, với ý đồ "gặp gỡ, yêu đương" Duff. Max thú nhận là đã "ám ảnh" với hình bóng cô, có ý muốn loại trừ các "đối thủ" (tức những ai cản trở ý muốn yêu thương Duff), đã mua vũ khí, và hắn còn đe dọa sẽ tự tử như một hành động bi kịch để nhằm làm cô chú ý. Trong 6 tuần qua, Max đã cố gắng liên lạc với Duff: ghé thăm khu vực lân cận Duff, thăm nhà mẹ cô, đến buổi hòa nhạc của Madden, gọi điện cho manager của Duff...  Tòa án đã ra phán quyết 2 "fan" này tránh xa Duff cùng người thân của cô ít nhất là 100m. (Theo CNN) (Khánh Tường)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.