Bank of America cảnh báo khách hàng

12/10/2005 09:29 GMT+7

Người sử dụng các thẻ ghi nợ trả trước Visa Buxx của Bank of America được báo trước rằng các thông tin nhạy cảm của họ có thể bị tổn thương sau khi vụ mất cắp một máy tính Latop không cài mã của họ xảy ra.

Trong các bức thư gửi cho người sử dụng Buxx vào ngày 23/9, ngân hàng cảnh báo rằng các khách hàng có thể bị maast cắp các mã số tài khoản ngân hàng, các mã số chuyển khoản, tên và số thẻ tín dụng. Visa Buxx là thẻ tín dụng trả trước dành cho thanh niên mà Bank of America đã ngừng bán vào tháng 1 năm nay.

Máy Laptop trên thuộc một nhà cung cấp dịch vụ Bank of America đã bị mất cắp vào 29/8. Ngân hàng đã thông báo về vụ mất cắp này vào 9/9 và bắt đầu gửi các thư sau vụ điều tra 2 tuần.

Mặc dù thông tin trên Laptop không dễ truy cập nhưng nó không được mã hoá. Ngân hàng đã giám sát các tài khoản bị ảnh hưởng và vẫn chưa thấy bất kỳ dấu hiệu nghi ngờ nào.

Đây không phải là lần đầu tiên BofA phải thông báo cho những người giữ tài khoản về việc mất cắp thông tin cá nhân. Vào tháng 3 năm nay họ cũng đã thông báo về việc thông tin của khoảng 60 ngàn khách hàng đã bị mất cắp.

Vụ việc tháng 3 xảy ra chỉ một tháng sau khi BofA công khai việc họ đánh mất các băng dữ liệu số chứa các thông tin tài khoản thẻ tín dụng của 1,2 triệu người lao động Mỹ.

Anh Khoa (Ptic.com)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.