Thêm nhiều doanh nghiệp lên sàn

24/12/2009 22:54 GMT+7

Bên cạnh những doanh nghiệp đã được chấp thuận niêm yết, cả hai Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE) và Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) cũng nhận được nhiều hồ sơ đăng ký niêm yết của nhiều doanh nghiệp khác.

Cụ thể tại HOSE, sẽ có 5 triệu cổ phiếu (CP) của CTCP quốc tế Sơn Hà (SHI) giao dịch từ ngày 30.12 với giá tham chiếu 25.000 đồng/CP;  CTCP mía đường - nhiệt điện Gia Lai (SEC) đã được chấp thuận niêm yết 12,61 triệu CP. Ngoài ra, có 4 công ty vừa nộp hồ sơ lên sàn HOSE là CTCP thương mại - dịch vụ Bến Thành đăng ký niêm yết 8,8 triệu CP; CTCP kho vận miền Nam đăng ký 8,35 triệu CP; CTCP thủy sản Việt Thắng đăng ký hơn 18 triệu CP và CTCP vận tải và giao nhận bia Sài Gòn đăng ký niêm yết 8 triệu CP.

Tương tự, HNX cũng đã chấp thuận cho CTCP phát hành sách và thiết bị trường học Hưng Yên niêm yết 1,5 triệu CP với mã HST; chấp thuận cho CTCP sản xuất kinh doanh dược và trang thiết bị y tế Việt Mỹ với mã AMV bắt đầu giao dịch từ ngày 30.12 với 2,1 triệu CP; chấp thuận về nguyên tắc cho CTCP bao bì và in nông nghiệp được niêm yết 5,4 triệu CP. Đồng thời, HNX cũng nhận hồ sơ của CTCP xuất nhập khẩu hàng không đăng ký niêm yết gần 2,6 triệu CP; CTCP sách - thiết bị giáo dục Bình Dương đăng ký niêm yết 1 triệu CP và CTCP Hồng Hà dầu khí đăng ký niêm yết 5 triệu CP...

M.Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.