Nhận diện người tình mới của Cameron Diaz

04/10/2007 15:18 GMT+7

(TNO) Đây là bằng chứng cho mối quan hệ trên mức tình bạn giữa cô đào tóc vàng Cameron Diaz và anh chàng Bradley Cooper may mắn. Bức ảnh được chụp hồi cuối tuần rồi khi cả 2 đang cùng với Demi Moore và Ashton Kutcher theo dõi một trận thi đấu bóng chày.


Bradley Cooper và Cam bị phát hiện khi đi xem một trận bóng cùng với Demi Moore và Ashton Kutcher - Ảnh: JJ

Tạp chí Life & Style đã có bài tường thuật "nóng" về câu chuyện tình lãng mạn mới nhất trong làng giải trí thế giới. "Cameron Diaz cứ như là một thỏi nam châm hút tất cả những ai thuộc phái mạnh về phía cô ấy. Và nam diễn viên 32 tuổi không là ngoại lệ.

Ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ tại một buổi tiệc được tổ chức hôm 30.9, cả 2 tỏ vẻ như đã là của nhau từ lâu lắm rồi. "Khi Cam bước vào căn phòng, cô ấy liền đi thẳng về phía Bradley", một nhân chứng nói. Khi đó, khuôn mặt của "kẻ may mắn" chợt sáng bừng lên, Bradley bỏ cả quan khách để trò chuyện với Cam".


Bradley Cooper - Ảnh: T.L

Họ rời buổi tiệc lúc 4h sáng. "Bradley nắm chặt bàn tay của "thiên thần" suốt đêm", nhân chứng cho biết thêm. Rồi thì, họ cùng nhau đi chơi công viên. Sau đó, cả hai bị cánh săn ảnh chộp được khi đang cùng với Demi Moore và Ashton Kutcher xem trận đấu bóng ở New Jersey.

Bradley Cooper vừa mới chia tay cô vợ 1 năm Jennifer Esposito hồi tháng 5. Hiện nay, anh đang tham gia một bộ phim dự kiến ra mắt khán giả vào năm 2009 có tựa He’s Just Not That Into You, đóng cùng với cô bạn thân của Cam là Drew Barrymore. Bradley từng được biết đến qua sêri phim truyền hình Sex and the City năm 1998.

P.T (Theo Justjare)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.