Sản phẩm mới - dịch vụ mới

14/02/2004 21:46 GMT+7

Mascara Lash Discovery - bước đột phá mới của Maybelline. Với đầu chải cực nhỏ, Lash Discovery là loại mascara thông minh nhất, có công dụng định dạng và tách mi hoàn hảo, giúp làn mi trông nhiều hơn, dài hơn, không lem và giữ nếp suốt 8 giờ liền.

Sản phẩm mới này đặc biệt thích hợp với đa số phụ nữ Việt Nam, thường có làn mi ngắn và thưa. Giá 99.000đ/cây. Mừng ngày lễ Tình nhân, mua một bộ sản phẩm trang điểm Maybelline sẽ được tặng những món quà lưu niệm thật dễ thương, còn với sản phẩm L'Oreal là một hộp chocolate xinh xắn.

P.V

Ghế massage M44 - loại ghế massage theo nhạc và nhiều máy massage chân, cầm tay... vừa được Công ty Perfect NDT chính thức giới thiệu ra thị trường nhân ngày Tình yêu 14/2. Ghế M44 được sản xuất tại Hoa Kỳ, ứng dụng công nghệ kỹ thuật số, có thể thực hiện các chế độ rung, xoa bóp... tương ứng với cường độ, nhịp điệu nhạc mà người sử dụng chọn, giá bán: 31,9 triệu đồng.

P.Ngọc

Trúng giải đặc biệt 15 lượng vàng SJC. Khách hàng may mắn là hiệu thuốc của ông bà Hoàng Diệu Thiện (tỉnh Vĩnh Long) trong đợt bốc thăm kết thúc chương trình khuyến mãi "Đồng hành cùng SPM" (ngày 14/2) dành cho các nhà thuốc, hiệu thuốc trên toàn quốc tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Dược phẩm SPM (TP Hồ Chí Minh). Ngoài ra còn có 36 giải thưởng có giá trị cao khác thuộc về khách hàng, trong đó nhà thuốc Huỳnh Sang (Sóc Trăng) trúng giải nhất 5 lượng vàng SJC.

X.Q

Giảm 30% cước truy cập Internet và giới thiệu các gói dịch vụ Internet mới 2004. Kể từ ngày 10/2/2004, Công ty NetNam sẽ giảm 30% cước truy cập Internet qua mạng điện thoại công cộng cho thuê trả sau, đồng thời chính thức giới thiệu các gói dịch vụ Internet mới. Theo Công ty NetNam chi nhánh TP Hồ Chí Minh, nội dung các gói dịch vụ Internet do NetNam cung cấp không chỉ đơn thuần là truy cập Internet, mà còn bao gồm cả thư điện tử, web hosting và các dịch vụ gia tăng khác. Đăng ký trực tuyến tại: http://www.hcmc.netnam.vn/dichvu.

Giao Hưởng

Anh Phan Thanh Hòa (Long An) trở thành người may mắn đầu tiên của năm Giáp Thân khi vượt qua gần 23.000 phiếu hợp lệ tham dự chương trình "Khởi đầu năm mới với 3 điều ước" của Công ty Pepsico Việt Nam để "giật" giải nhất là chiếc xe Peugoet Jet Force 125 phân khối. Ngoài ra, các giải thưởng gồm tivi Sony 29 inches, màn hình phẳng và điện thoại di động Sony Ericsson T610 cũng đã có chủ.

Tr.Bình

Hãng Neoplast (Thái Lan) vừa giới thiệu miếng dán hạ sốt Kool Patch dành cho trẻ nhỏ. Sản phẩm này có thể được sử dụng cho trẻ từ 2 tháng tuổi trở lên giúp hạ sốt nhanh, tránh co giật, không cần giữ lạnh khi đi du lịch. Giá bán lẻ 7.000 đồng/miếng tại các nhà thuốc và siêu thị.

 Q.Thuần)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.