Khai trương đưa vào sử dụng tòa tháp đôi Vincom City Towers

23/11/2004 09:28 GMT+7

Tòa tháp đôi 21 tầng Vincom City Towers tọa lạc tại 191 Bà Triệu (Hà Nội) từ 11h sáng nay (23/11) sẽ được mở cửa đón khách tham quan, mua sắm và làm việc.

Vincom được xây dựng với mục đích trở thành một trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê hiện đại nhất thủ đô Hà Nội, nơi mọi người có thể đến mua sắm, giải trí. Nó cũng nhắm vào nhu cầu thuê văn phòng đang rất nóng tại Hà Nội nói riêng và các thành phố lớn nói chung.

Với số vốn đầu tư lên tới gần 600 tỷ đồng, toà tháp đôi có diện tích 7.000m2 được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 75.000m2, là một công trình có nét kiến trúc hiện đại, sang trọng và khá ấn tượng.

Vincom City Towers được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, trong đó có 6 tầng (từ tầng 1 đến tầng 6 của hai tòa tháp) dành cho Trung tâm Thương mại quốc tế làm siêu thị, nhà hàng, quán bar, cà phê, trung tâm giải trí... 15 tầng còn lại là khu vực văn phòng cho thuê. Đây là trung tâm thương mại lớn thứ hai (ngoài Metro) dành cho người dân thủ đô, cũng là niềm tự hào của ngành xây dựng Việt Nam bởi từ vốn đầu tư, thiết kế, xây dựng toà tháp đều do người Việt Nam đảm nhận nhưng hoàn toàn đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế.

(Theo Vnn)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.