Sacombank mở rộng mạng lưới ra Bình Thuận

04/12/2006 08:09 GMT+7

Ngày 6/12, ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) sẽ tiến hành lễ khai trương chi nhánh Bình Thuận tại số 126 Trần Hưng Đạo, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Việc đưa vào hoạt động chi nhánh Bình Thuận đã nâng tổng số điểm giao dịch của Sacombank lên 158 trên toàn quốc và tiếp tục đưa Sacombank trở thành ngân hàng thương mại cổ phần có mạng lưới lớn nhất Việt Nam. Sacombank hiện nay cũng đang dẫn đầu về vốn điều lệ với 2.089 tỷ đồng và có tốc độ tăng trưởng cao, ổn định trong khối thương mại cổ phần. Có thể nói, với mục tiêu đem lại những tiện ích ngân hàng tốt nhất đến tận tay người dân, Sacombank không những coi trọng, nâng cao chất lượng các loại sản phẩm, dịch vụ mà còn chú trọng đến việc đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, khang trang để minh chứng cho việc cam kết phục vụ lâu dài của ngân hàng đối với tất cả các khách hàng của mình.

Sacombank Bình Thuận thực hiện cung cấp các dịch vụ tài chính ngân hàng gồm:

Nhận tất cả các loại tiền gởi bằng VNĐ, USD, EURO và vàng với lãi suất hấp dẫn, thủ tục nhanh gọn; nhận tài trợ vốn với tất cả loại hình cho vay ở mọi loại hình kinh tế đặc biệt là cho vay đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ, cho vay tiểu thương và cho vay cá nhân phục vụ cho các mục đích sản xuất kinh doanh, phục vụ đời sống, xây dựng sửa chữa nhà, du học, đi làm việc ở nước ngoài, mua bất động sản, mua xe ôtô... với thủ tục nhanh gọn, lãi suất hợp lý, tiến độ giải ngân kịp thời nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu kinh doanh, tiêu dùng của khách hàng. Với mạng lưới rộng khắp của Sacombank, khách hàng có thể thực hiện dịch vụ chuyển tiền nhanh tại quầy giao dịch của ngân hàng hoặc tại nhà với thời gian ngắn nhất, phí chuyển hợp lý nhất. Ngoài ra Sacombank Bình Thuận còn thực hiện các dịch vụ: thanh toán quốc tế, bảo lãnh, bao thanh toán, thu chi trả lương hộ, dịch vụ thẻ ATM, kinh doanh và thu đổi ngoại tệ - vàng, chi trả kiều hối và các dịch vụ tư vấn tài chính khác.

Hiện nay tại Bình Thuận đã có các chi nhánh ngân hàng đi vào hoạt động như: Ngân hàng Ngoại thương, Ngân hàng Công thương, Ngân hàng Đầu Tư và Phát triển tuy nhiên trong khối thương mại cổ phần chỉ mới có Ngân hàng Phương Nam. Do đó, chi nhánh Sacombank Bình Thuận sẽ có nhiều cơ hội và tiềm năng để nâng cao và đẩy mạnh hơn nữa các dịch vụ tài chính của ngân hàng mình trên địa bàn. Ngoài việc phục vụ các sản phẩm dịch vụ truyền thống, Chi nhánh Sacombank Bình Thuận còn đem lại cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ đặc thù như sản phẩm cho vay cấn trừ bất động sản (sản phẩm lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam) nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu nhà ở của người dân tại tỉnh nhà. Nhắm vào thế mạnh hiện có của tỉnh, Sacombank chi nhánh Bình Thuận sẽ hướng sản phẩm mục tiêu vào việc cho vay hỗ trợ du lịch và xuất khẩu nhằm góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế trong vùng. Khách hàng mục tiêu của Sacombank nói chung và chi nhánh Bình Thuận nói riêng đều tập trung vào các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các khách hàng là cá nhân. Với tập thể cán bộ nhân viên trẻ có trình độ, nhiệt tình và đoàn kết, hoạt động của Sacombank Bình Thuận chắc chắn sẽ ngày càng phát triển và hình ảnh một Sacombank năng động, hiện đại và đa năng sẽ ngày càng gần gũi với nhân dân địa phương hơn nhằm tạo niềm tin vững chắc cho khách hàng và nhân dân trên địa bàn.

Trong những tháng cuối năm 2006, Sacombank sẽ tiếp tục khai trương hoạt động của 10 phòng giao dịch và 05 chi nhánh tại các tỉnh thành khác như: chi nhánh Quận 4, chi nhánh Quận 8 (thuộc địa bàn TP.HCM), chi nhánh Phú Quốc, chi nhánh Hải Phòng, chi nhánh Quảng Bình, nâng tổng số điểm hoạt động của Sacombank trong cả nước lên 163, tiếp tục thực hiện chiến lược phát triển ngân hàng nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất và tận tâm nhất.

Huỳnh Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.