Yêu lần cuối - bộ phim cuối cùng của Choi Jin Sil

15/11/2008 10:49 GMT+7

Khán giả truyền hình sẽ gặp lại nữ diễn viên tài hoa bạc mệnh Choi Jin Sil trong bộ phim truyền hình dài 22 tập Yêu lần cuối (Last scandal). Phim ra mắt khán giả lúc 17h trên kênh HTV7 từ ngày 30.11.

Mái tóc uốn xoăn tít, cặp mắt kính to đùng, ăn mặc luộm thuộm, nhân vật Hong Sun Hee trong Yêu lần cuối của Choi Jin Sil giống như các vai diễn mà cô đã hóa thân rất thành công: đầy nước mắt và khổ đau.

Người chồng ích kỷ đã bỏ rơi Hong Sun Hee và đứa con 13 tuổi để đến với người phụ nữ giàu có. Nỗi đau buồn lớn nhất của Sun Hee không phải vì cô phải đương đầu với cuộc sống đầy khó khăn, mà chính là phát hiện sự thật đau đớn về người chồng. Và như duyên số sắp đặt,  Sun Hee gặp lại Song Jae Bin - mối tình đầu của mình - trong một hoàn cảnh trớ trêu…

Yêu lần cuối là một trong những bộ phim Hàn đề cập đến Ajumma - cách gọi của người Hàn Quốc - về những phụ nữ trung niên đã lập gia đình, mạnh mẽ, dũng cảm và chung thủy. Thế nhưng, điểm đặc biệt của bộ phim này là được xây dựng theo phong cách hài hước, lãng mạn chứ không quá nặng nề như các bộ phim trước đó.

Theo Korean Times, khi được hỏi vì sao đồng ý tham gia vai diễn này, Choi Jin Sil trả lời: “Là một nữ diễn viên, ai cũng muốn có vai diễn xinh đẹp quyến rũ. Nhưng tôi cảm thấy dễ chịu hơn khi hóa thân vào nhân vật đời thường. Sự chân thật là phương diện quan trọng trong phim truyền hình, và tôi muốn hóa thân vào cuộc đời thật của con người thật”. Cô khẳng định: “Tôi chính là một Ajumma. Các Ajumma Hàn Quốc can đảm. Họ không sợ gì và đó là những gì mà tôi phải thể hiện được. Mặc dù Hong trải qua nhiều thăng trầm nhưng cô ấy không bao giờ gục ngã”. 

Để hóa thân vào vai diễn, Choi Jin Sil đã vắt kiệt sức lực của mình. Cô luôn rơi vào trạng thái mệt mỏi, kiệt sức bởi liên tục phải quay đêm. Nhiều lần cô bị ngất xỉu tại phim trường. Khi phát sóng tại Hàn Quốc vào tháng ba năm nay, Yêu lần cuối đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Theo nguồn từ TNS Media Korea, khi phát sóng ở Seoul, chỉ số rating bộ phim này tăng dần theo từng tập: từ 10,2% lên đến 21,2%. Ba tuần liên tiếp được xếp ở vị trí quán quân.

Hầu hết ý kiến trên các diễn đàn đều cho rằng tuy nội dung phim không thật sự xuất sắc nhưng diễn xuất của các diễn viên quá tuyệt vời, đặc biệt là Choi Jin Sil và Jung Joon Hoo… Một số ý kiến khác nhận định “phim hấp dẫn với tình yêu lãng mạn, hài hước và đặc biệt là một kết thúc có hậu chứ không rơi vào hoàn cảnh bi lụy. Nhân vật chính không bị bệnh ung thư hoặc tìm đến cái chết như những bộ phim truyền hình Hàn khác”.

Yêu lần cuối - tên phim như một định mệnh buồn gắn với cuộc đời Choi Jin Sil. Dù bộ phim kết thúc có hậu nhưng đáng tiếc đời thực của người sắm vai lại hoàn toàn ngược lại. Đầu tháng mười vừa qua, nữ diễn viên Choi Jin Sil đã chọn lấy cái chết, để lại nỗi xót thương cho mọi người.

Theo Tuổi Trẻ/HOÀNG LÊ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.