"Từ ấy - Tôi trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam"

12/12/2004 21:29 GMT+7

Từ ấy - Tôi trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam" là cuộc thi viết do Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM tổ chức. Thí sinh là những đảng viên (viết về bản thân mình) hoặc những người chưa phải là đảng viên nhưng có những ấn tượng sâu sắc về các gương đảng viên có thật.

Thí sinh các tỉnh, thành khác có thể tham gia cuộc thi. Mỗi bài viết tối đa là 2.000 từ, gửi về Phòng Khoa học giáo dục (thuộc Nhà Văn hóa Thanh niên) trước ngày 9/1/2005. Giải I: 2.000.000đ; giải II: 1.500.000đ; giải III: 1.000.000đ và 3 giải khuyến khích: 500.000đ/giải.

* Từ ngày 6 - 13/12, Thành Đoàn Pleiku (Gia Lai) phối hợp với Ban Thanh niên Quân đoàn III tổ chức ra quân tình nguyện làm đường giao thông cho các làng đồng bào dân tộc Ja Rai thuộc xã Chư Á, TP Pleiku. Đoạn đường liên làng Bông Phun - Ia Tung, xã Chư Á có chiều dài 3km, sẽ do 300 lao động là đoàn viên thanh niên đảm nhiệm thi công. Khi hoàn thành, với quy mô tráng nhựa, đường giao thông liên làng Bông Phun - Ia Tung sẽ đảm bảo cho bà con lưu thông trong hai mùa mưa nắng một cách thuận lợi.

* Đón Giáng sinh cùng Language Link. Tập đoàn Anh ngữ quốc tế Language Link đã tổ chức lễ hội Giáng sinh cho các học viên nhỏ tuổi vào tối ngày 11/12 tại 36 Cát Linh, Hà Nội. Sau Lễ hội Giáng sinh dành cho các em nhỏ, Language Link cũng sẽ tổ chức đêm Nhạc hội mừng Giáng sinh cho các học viên vào tối ngày 18/12 tại Nhà Văn hóa Học sinh sinh viên, Hà Nội.

* Trung tâm Bảo trợ dạy nghề và tạo việc làm cho người tàn tật TP Hồ Chí Minh (thuộc Sở Lao động-Thương binh và xã hội) hiện đang có 310 cơ hội tuyển dụng dành cho người tàn tật thuộc các ngành nghề: dịch thuật Anh văn, thợ thêu, sơn mài, may công nghiệp... Người tàn tật có nhu cầu việc làm liên hệ tại Trung tâm (215 Võ Thị Sáu, phường 7, quận 3, TP Hồ Chí Minh) từ nay đến ngày 31/12/2004.

* Tình nguyện bán sản phẩm của trẻ em cơ nhỡ. Nhóm sinh viên năm thứ ba khoa Địa lý, Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP Hồ Chí Minh đã tình nguyện lập gian hàng tại trường nhằm bán sản phẩm do trẻ mồ côi, khuyết tật ở Nhà May mắn (Q.Bình Tân) làm ra. Các sản phẩm được bày bán lần này gồm thiệp hoa, các bức tranh, các loại đồ chơi bằng vải...

N.Lịch - Mỹ Ngọc - Vĩnh Thắng - Tố Tâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.