Nhóm V.O.S: "Chúng tôi sẵn sàng cho chuyến lưu diễn đến VN"

13/10/2006 21:49 GMT+7

Trong những ngày đến Hàn Quốc tham gia họp báo và xem show biểu diễn đầu tiên của Bi-Rain nằm trong tour lưu diễn vòng quanh thế giới, chúng tôi tình cờ gặp được nhóm nhạc trẻ V.O.S đang được giới trẻ Hàn Quốc mến mộ.

Quả là thật sự thú vị khi được biết, V.O.S sẽ có mặt tại nước ta vào đêm 21/10 tới và biển diễn ở sân vận động Quân khu 7, TP.HCM trong chương trình Đêm nhạc New!pop do Công ty giải trí Nhất Vương và Yamaha tổ chức, cùng với các ca sĩ trong nước: Thanh Thảo, Hồ Quỳnh Hương, Đăng Khôi, Hoàng Hải, Minh Thư, nhóm The Bells...

Ông Joo Hak Shin - Chủ tịch Hội đồng quản trị Star Empire Entertainment (Công ty quản lý nhóm V.O.S và nhiều ngôi sao Hàn Quốc khác) cho biết: "V.O.S thành lập được 3 năm, có rất nhiều kinh nghiệm biểu diễn tại Hàn Quốc và nước ngoài. Trong chuyến lưu diễn đến VN tới đây họ đã chuẩn bị bài hát và vũ đạo rất kỹ trong mấy tuần qua. Chúng tôi hy vọng sẽ được các bạn trẻ cổ vũ nồng nhiệt cũng như nhận được thật nhiều tình cảm từ khán giả VN". Trước những tình cảm V.O.S dành cho khán giả VN, chúng tôi đề nghị một cuộc phỏng vấn riêng và V.O.S nhận lời ngay.

* Chào V.O.S, các bạn hãy tự giới thiệu một chút về mình với khán giả trẻ VN?

- Thông qua Báo Thanh Niên cho phép chúng tôi chào tất cả các bạn VN, chúng tôi là V.O.S gồm 3 thành viên nam: Park Ji Heon, Choi Hyun Jun và Kim Kyung Rock. Chúng tôi có thể chơi nhiều nhạc cụ và sáng tác ca khúc. Chúng tôi đã sẵn sàng cho buổi biểu diễn tại VN vào đêm 21/10 tới.

* Tại VN hiện nay, các ca sĩ, nhóm nhạc Hàn Quốc đang rất được giới trẻ yêu mến. Các bạn chuẩn bị những gì để đáp ứng tình cảm ấy?

- V.O.S đã dành rất nhiều thời gian thu âm và tập luyện các bài hát mới. Thường thì chúng tôi chọn những ca khúc có tiết tấu chậm mang đúng cái tên của nhóm (V.O.S - voice of soul), nhưng đến VN lần đầu tiên này chúng tôi muốn ấn tượng hơn nên chọn các ca khúc tiết tấu nhanh, sôi động phù hợp với không khí trẻ trung của đêm diễn. Chúng tôi sẽ hát 4 ca khúc tiếng Hàn và một liên khúc rất trẻ trung.

* Theo các bạn, để một nhóm nhạc tồn tại lâu dài thì từng thành viên phải làm gì?

- Để một nhóm nhạc tồn tại thì tất cả các thành viên phải hợp sức tạo nên sự mến mộ nơi người xem. Chúng tôi đã làm được điều này tại Hàn Quốc. Bây giờ chúng tôi lại có cơ hội đến VN. Những chuyến lưu diễn như thế giúp từng thành viên gắn kết với nhau và hiểu nhau nhiều hơn. Điều đặc biệt hơn là từng thành viên phải biết gắn kết với khán giả, có như vậy thì khán giả mới tác động ngược lại để nhóm nhạc tồn tại lâu dài.

* Được biết, các bạn có khả năng sáng tác và chơi nhạc cụ, cho đến nay nhóm đã sáng tác bao nhiêu ca khúc rồi?

- Chúng tôi sáng tác rất nhiều và sáng tác không chỉ cho mình mà còn cho các ca sĩ khác tại Hàn Quốc biểu diễn. Trong album vừa phát hành, mỗi thành viên tự sáng tác, biên tập và thực hiện 7 bài. Đó là những bài hát đang được bạn trẻ yêu mến.

* Đến VN lần này, nếu như có thể nói một điều gì đó với các bạn trẻ, V.O.S sẽ nói gì?

- Chúng tôi sẽ nói về mình như một sứ giả mang âm nhạc Hàn Quốc đến VN cũng như mong tạo thêm mối quan hệ tốt đẹp hơn giữa hai nước Việt-Hàn.

* Ngoài chương trình biểu diễn, các bạn có mong muốn gì thêm trong chuyến lưu diễn lần này?

- Cũng như rất nhiều nghệ sĩ khác đến VN, chúng tôi mong được hiểu thêm về nền văn hóa và con người VN. Chúng tôi rất thích đi mua sắm, ngắm cảnh Sài Gòn và thưởng thức các món ăn đặc trưng VN.

* Xin cảm ơn các bạn.

Dạ Ly
(từ Hàn Quốc)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.