Phát hiện vụ giả mạo quyết định của UBND tỉnh Bình Thuận

26/11/2010 00:05 GMT+7

Công an Bình Thuận vừa có văn bản gửi Phòng CSĐT về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Lạng Sơn, xác định chữ ký của Phó chủ tịch tỉnh trong hồ sơ thanh lý xe là giả mạo. Theo Công an Lạng Sơn, vừa qua ông Trần Văn Chiến (ngụ TP Lạng Sơn) mua của ông H.T.H (ngụ TP.HCM) xe ô tô có nguồn gốc mua thanh lý của Hạt Kiểm lâm TP Phan Thiết (Bình Thuận).

Tháng 3.2010, bà Vũ Thị Cầm (vợ ông Chiến) mang hồ sơ đến Phòng CSGT Công an Lạng Sơn đăng ký. Nghi là hồ sơ giả nên Phòng CSGT đề nghị Hạt Kiểm lâm TP Phan Thiết xác minh lại và hạt kiểm lâm đã cho biết không hề bán chiếc xe nào như mô tả. Đáng chú ý, trong hồ sơ còn có Quyết định số 464/QĐ-UBND của UBND tỉnh Bình Thuận, do Phó chủ tịch Nguyễn Văn Thu ký ngày 18.6.2009 về việc “tịch thu tang vật là xe vi phạm hành chính đeo biển số giả, chở hàng cấm” cũng được xác định là giả mạo.

Vì Quyết định 464/QĐ-UBND của UBND tỉnh Bình Thuận do một phó chủ tịch khác ký với nội dung khác. Hiện Công an Lạng Sơn đang điều tra, làm rõ hành vi làm giả hồ sơ trên.                                                                            

Quế Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.