Vụ côn đồ nổ súng gây náo loạn tại Hà Nội: Các đối tượng đã nộp 2 khẩu súng

08/12/2004 17:21 GMT+7

Ngay sau khi xảy ra vụ nhóm côn đồ dùng 2 khẩu súng K54, K59 bắn nhiều phát vào một nhóm người khác tại phố Hàng Cháo và phố Vũ Thạnh (không xảy ra thương tích), Công an Q.Đống Đa đã khẩn trương điều tra và xác định được đối tượng nổ súng là Đào Ngọc Thiết (tức Thiết “cu”, sinh năm 1968, trú ở ngõ Thông Phong, P.Quốc Tử Giám, Q.Đống Đa) có 2 tiền án, 2 tiền sự; Đỗ Mạnh Cường (tức Cường “chuột”, sinh năm 1979 ở phố Trần Cao Vân, P.Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng) có 2 tiền án.

Đêm 2/12, xuất phát từ mâu thuẫn liên quan đến một cô gái tên L., một nhóm vận động viên wushu và nhóm côn đồ nói trên đã gặp nhau tại quán cà phê ở phố Hàng Cháo để dàn hòa. Việc không thành, một số vận động viên cầm ghế định đánh, Thiết “cu” đã rút súng dọa khiến họ bỏ chạy. Thiết đuổi theo, bắn liên tiếp 2 phát đạn vào nhóm 3 thanh niên đi trên xe Dylan tại ngã ba Hàng Cháo - Nguyễn Thái Học. Thiết và Cường đuổi đến ngã ba Giảng Võ - Vũ Thạch, bắn tiếp 2 phát đạn nữa rồi tẩu thoát.

Hôm qua 6/12, các đối tượng liên quan đến vụ án đã đem 2 khẩu súng ngắn K59 và K54 đến nộp cho công an; hai kẻ gây án là Thiết và Cường vẫn còn lẩn trốn.

V.Chiến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.