Phong cách với túi xách big size

11/11/2011 20:56 GMT+7

Đối với phụ nữ, túi xách là phụ trang đa cấp. Không có túi xách thì mọi dụng cụ, từ son phấn, thuốc men, điện thoại, sổ tay… sẽ để ở đâu?

Đối với phụ nữ, túi xách là phụ trang đa cấp. Không có túi xách thì mọi dụng cụ, từ son phấn, thuốc men, điện thoại, sổ tay… sẽ để ở đâu?

Túi xách hơn tính đa dụng còn là phụ kiện thời trang, có thể giúp làm đẹp mà cũng có thể nói lên tính cách của mỗi người. Vì vậy, chọn lựa túi xách thích hợp cho nhu cầu hay hoàn cảnh cũng là một “nghệ thuật”. Thời trang năm nay cho ra mắt nhiều kiểu túi big size đẹp mà bạn có thể chọn lựa theo những tiêu chí dưới đây:

- Chọn màu hoặc trung tính hoặc có màu tươi sáng và chất liệu bóng láng, ít đề mốt, và mọi kích cỡ. Nguyên tắc vàng khi mang túi xách là túi phải luôn mới, hoàn hảo, không tì vết. Loại túi xách này luôn là thời thượng.

- Nếu bạn có phong cách rock n’roll thì túi bằng da màu nâu hay đen, có trang trí đinh là “oai” nhất.

- Phóng khoáng và trẻ trung thì chắc chắn túi xách da bóng vecni có dây kéo là tốt nhất.

- Năng nổ và khỏe mạnh: hãy thử với túi xách đeo vai dạng thể thao với vải in hoa.

- Sành điệu? Hãy tậu cho mình chiếc túi hoa văn màu thật nổi bằng da.

Túi xách bằng da cần vệ sinh tỉ mỉ hơn những chất liệu khác. Với túi da màu sáng bạn có thể làm sạch bằng cách nhúng giẻ vào lòng trắng trứng đánh thật nổi, thoa đều lên mặt da, sau đó dùng khăn len mềm đánh bóng lại. Với da màu sậm chỉ cần một chút gòn thấm sữa tẩy trang. Thao tác y như vừa kể.

Minh Thiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.