Mông càng lớn, càng thông minh ?

08/08/2015 15:10 GMT+7

(TNO) Theo một nghiên cứu của Đại học Oxford (Anh), phụ nữ có mông lớn thông minh hơn, do cơ thể có nhiều chất béo omega-3 - loại chất béo giúp phát triển trí não.

(TNO) Vòng 3 là một trong những bộ phận của nữ giới hấp dẫn phái mạnh nhất. Có nhiều điều bí mật về nó mà cả hai giới có thể chưa biết, theo Cosmopolitan ngày 7.8.

Mông càng lớn càng thông minh và ít bệnh - Ảnh: ShutterstockMông càng lớn càng thông minh và ít bệnh - Ảnh: Shutterstock
Cơ mông là cơ lớn nhất của cơ thể. Cơ mông là cơ lớn nhất trong toàn bộ cơ thể bởi cơ mông giúp nâng đỡ toàn thân của ta. Cơ mông càng mạnh, bạn có thể nhảy càng cao.
Đừng lau mông bằng khăn em bé. Tiến sĩ Michele S. Green nói với tạp chí Cosmopolitan cho rằng rất nhiều người có phản ứng dị ứng và viêm da mông từ hóa chất trong khăn lau của em bé.
Mông phụ nữ to hơn mông nam giới. Mông của phụ nữ lớn hơn mông của nam giới, bởi cơ thể của nam giới có chất béo lưu trữ ở bụng, nhưng với phụ nữ thì chất béo lưu trữ ở mông. Đó cũng là lý do tại sao nam giới có bụng bự hơn theo thời gian nhưng mông không phát triển nhiều trong suốt cuộc đời.
Da mông có thể bị ung thư. Theo tiến sĩ Angela J. Lamb - phó giáo sư về da liễu của Trường Y Icahn tại Mount Sinai (Mỹ), ung thư da có thể xuất hiện ở giữa các ngón tay, ngón chân, nách, mông, và bộ phận sinh dục.
Mông càng lớn mông, càng thông minh. Theo một nghiên cứu của Đại học Oxford (Anh), phụ nữ có mông lớn thông minh hơn, do cơ thể có nhiều chất béo omega-3 - loại chất béo giúp phát triển trí não.
Mông lớn, ít bệnh nặng. Theo nghiên cứu của Đại học Oxford, phụ nữ có mông lớn ít có khả năng mắc bệnh tiểu đường và tim mạch - 2 loại bệnh liên quan đến béo phì. Về cơ bản, các chất béo trong phần dưới của cơ thể bạn phóng thích ít cytokines liên quan đến kháng insulin vốn có thể gây ra bệnh tiểu đường. Vì vậy, có nhiều chất béo ở phần dưới cơ thể thực sự bảo vệ phụ nữ khỏi bệnh tật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.