Một diễn viên tự nhận là cha ruột của các con Michael Jackson

05/05/2013 22:55 GMT+7

(iHay) Mark Lester vừa thông báo thông tin chấn động việc mình là cha ruột của đám nhóc nhà Michael Jackson.

(iHay) Diễn viên người Anh Mark Lester vừa thông báo tin tức chấn động: mình là cha ruột của đám nhóc nhà Michael Jackson bao gồm Prince Michael (16 tuổi), Paris (15 tuổi), và Blanket (11 tuổi). Lester đòi đi kiểm tra ADN để chứng minh điều đó.

>> Michael Jackson dù chết vẫn chưa yên thân với tòa án
>> Con của Michael Jackson chính thức có người giám hộ

Ông này còn cho biết con gái của mình - Olivia trông giống hệt như con gái Paris của huyền thoại ca nhạc đã qua đời hồi năm 2009 do sự bất cẩn trong việc dùng thuốc của bác sĩ Conrad Murray.

con Maichael Jackson
 Sinh thời, Michael Jackson rất yêu quý các con - Ảnh: TMZ

Ông Mark Lester tiết lộ ông hoàng nhạc pop yêu cầu mình hiến tặng tinh trùng một năm trước khi đám trẻ ra đời, theo Daily Mail hôm 5.5.

Lester cho biết ông có mối quan hệ tốt với gia đình Michael Jackson, và đưa ra tấm ảnh cả hai gia đình cùng đi nghỉ giáng sinh.

“Một ngày trong năm 1990, Michael nhấn chuông nhà tôi và hỏi: “Anh không gặp bất kỳ khó khăn nào về việc sinh con đúng không?”. Sau đó tôi hiến tặng cho anh ấy tinh trùng ở một bệnh viện trên đường Harley Street (London, Anh) và hoàn toàn quên bẵng về nó", Daily Mail trích dẫn lời Lester.

con Maichael Jackson
 Mark Lester, người nhận là cha ruột của đám nhóc nhà Michael - Ảnh: Wire

con Maichael Jackson
Mark đưa bức ảnh cho thấy hai gia đình từng có mối quan hệ tốt đẹp - Ảnh: Twitter

Lester khẳng định lần cuối cùng ông nhìn thấy ba con tại lễ tưởng niệm Jackson vào năm 2009 sau khi ông hoàng nhạc pop qua đời ở tuổi 50.

Jackson và Lester được cho là bạn bè trong hơn 30 năm, và thỉnh thoảng đi nghỉ cùng nhau. Michael Jackson thậm chí còn mời Lester làm cha đỡ đầu cho ba đứa con của mình, sinh năm 1997, 1998 và 2002 với vợ cũ Debbie Rowe.

Giải thích về việc giữ im lặng suốt bao năm qua, Lester cho biết ông không mảy may nghi ngờ khi huyền thoại âm nhạc này còn sống.

"Tôi chỉ mới nhận thấy sự giống nhau của lũ trẻ thời gian gần đây. Con gái tôi - Olivia trông giống như Paris. Mọi người còn nói tôi thời trai trẻ không khác gì Prince".

con Maichael Jackson
Prince, Paris và Blanket trong buổi lễ tưởng niệm sự ra đi của cha năm 2009 - Ảnh: Rex

con Maichael Jacksoncon Maichael Jackson
Ông Mark (trái) cho rằng Prince giống hệt mình thời trai trẻ - Ảnh: ITV

con Maichael Jacksoncon Maichael Jackson
Ông còn cho biết con gái hiện tại Olivia hao hao giống Paris con gái giọng ca Heal the world - Ảnh: Wenn

“Cuộc đời của Michael sẽ không bao giờ hết thần bí đối với chúng ta”, tờ Daily Mail nhận xét. Tuy nhiên nhiều người bày tỏ sự ngạc nhiên với những lời nói của Mark Lester bởi dù sự nghiệp đã qua đi, ông hoàng nhạc pop vẫn để lại một khối tài sản trị giá hàng trăm triệu USD và hiện vẫn đang tăng lên.

Trong di chúc, Michael để lại tài sản cho các con và trao quyền giám hộ cho mẹ là bà Katherine Jackson đã 82 tuổi.

Hiện con trai lớn của Michael là Prince đã nối nghiệp cha gia nhập làng giải trí qua vai trò MC trong chương trình truyền hình Entertainment Tonight của đài CBS, Mỹ. Anh cũng tham gia bộ phim truyền hình 90210. Cô em gái Paris hiện làm hoạt náo viên bóng rổ trong trường trung học.

Nguyễn Thủy

>> “Hotboy bánh giò” khoe giọng qua bài hit của Michael Jackson
>> Con gái Michael Jackson làm hoạt náo viên bóng rổ
>> Michael Jackson "nhập" Thúy Uyên
>> Janet Jackson lại đính hôn
>> Trang phục của M.Jackson bán được 100 tỉ đồng
>> Sebastian Vettel từng ước mơ trở thành Michael Jackson

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.