Một tội phạm ấu dâm Anh lãnh án tù chung thân

07/06/2016 12:00 GMT+7

Một người đàn ông Anh bị tuyên án tù chung thân vào ngày 6.6, với tội danh lạm dụng tình dục và hiếp dâm 23 trẻ em từ 6 tháng đến 12 tuổi ở Malaysia và Campuchia.

Thẩm phán Peter Rook QC của tòa hình sự Old Bailey (thủ đô London, Anh) cho biết Richard Huckle (30 tuổi) đã viết một bản hướng dẫn dài 60 trang đăng trên mạng hướng dẫn những người khác cách dụ dỗ, lạm dụng tình dục trẻ em. Ông Rook gọi đây là “loại tài liệu cực kỳ tội lỗi”, theo Reuters.
Một người phụ nữ đến dự phiên xét xử đã thét lên: “Hắn ta đáng chết 1.000 lần”.
Theo cáo trạng của tòa án, Huckle đăng tải những bình luận trên mạng, cho rằng: “Những trẻ em nghèo chắc chắn dễ dụ dỗ hơn là những đứa trẻ thuộc tầng lớp trung lưu ở phương Tây”.
Bình luận về một trong số những nạn nhân của mình, Huckle viết: “Bé gái 3 tuổi trung thành với tôi như con chó và hình như chẳng ai quan tâm”.
Huckle dạy tiếng Anh trong chương trình tự thiện ở Malaysia, Campuchia và thực hiện những hành động đồi bại này. Đến năm 2014, Huckle mới bị bắt và bị truy tố tội hiếp dâm và lạm dụng tình dục các trẻ em từ 6 tháng đến 2 tuổi trong giai đoạn 2006-2014.

tin liên quan

Indonesia cho phép hoạn kẻ ấu dâm
Nhiều vụ hiếp dâm trẻ em man rợ xảy ra gần đây khiến công chúng Indonesia ủng hộ sắc lệnh khẩn cấp của tổng thống cho phép hoạn và tử hình kẻ phạm tội.
Thẩm phán Rook nói bản án dành cho Huckle phản ánh sự phẫn nộ của cộng đồng trước “chiến dịch hiếp dâm” của bị cáo.
Cảnh sát tin rằng Huckle thật sự lạm dụng tình dục trên 200 trẻ em, chủ yếu ở những khu vực vùng sâu vùng xa nghèo nàn ở Malaysia và Campuchia.
Cảnh sát còn phát hiện trên 20.000 hình ảnh và video có cảnh Huckle tấn công tình dục trẻ em và chia sẻ chúng trên các trang web đen.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.