Mr Siro sang châu Âu quay MV 'Gương mặt lạ lẫm'

07/11/2016 12:47 GMT+7

Mr Siro , nam ca, nhạc sĩ "chuyên trị" những ca khúc khiến người nghe phải rơi lệ, vừa cho ra mắt MV Gương mặt lạ lẫm thực hiện tại Áo và Đức với kinh phí "khủng".

Được mệnh danh là "chuyên gia tạo hit" với những ca khúc lấy nước mắt khán giả như Lắng nghe nước mắt, Bức tranh từ nước mắt, Không cần thêm một ai nữa… Mr Siro tiếp tục "đốn tim" fan với ca khúc Gương mặt lạ lẫm. Bản audio ca khúc này vừa tung ra đã nhận được sự đồng cảm của khán giả với hơn 25 triệu lượt nghe. 
Trong chuyến đi châu Âu suốt 3 tháng để thực hiện công việc và các dự án âm nhạc của mình, Mr Siro cũng đã thực hiện MV cho ca khúc Gương mặt lạ lẫm tại thành phố Salzburg, Áo. Từng có một số MV ghi hình tại nước ngoài như Bức tranh từ nước mắt (Thụy Điển), Không cần thêm một ai nữa (Đức)… nam ca sĩ đã có ít nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên, thời tiết tại Áo không mấy thuận lợi khiến ê kíp phải vừa quay, vừa... chạy mưa.
Mr Siro (bìa phải) và học trò - ca sĩ Hui, cũng là nam diễn viên chính trong MV lần này
Trong suốt 1 tuần tại đây, mỗi ngày, Mr Siro cùng ê kíp đều bắt đầu làm việc từ 4-5 giờ sáng dưới cái lạnh 11 độ C nhằm hạn chế việc có nhiều người xuất hiện trong khung hình. Đặc biệt, việc phải mang theo 70 kg hành lí để chứa những máy móc, trang thiết bị quay hình cũng khiến ê kíp gặp nhiều khó khăn.
Đổi lại, MV mãn nhãn người xem với những cú quay flycam ở độ cao 500 m bao quát gần như toàn bộ khung cảnh của thành phố. Đặc biệt, tất cả những chuyến bay để thu các cảnh đẹp đặc trưng của nước Áo đều được giám sát của quân đội tại đây.
Ngoài thành phố Slazburg, Mr Siro còn lựa chọn hồ Chiemsee tại Bayern, Đức để làm điểm nhấn trong MV. Nội dung của MV nói về câu chuyện tình buồn của một chàng trai, được Mr Siro lấy cảm hứng từ chính câu chuyện có thật của nam ca sĩ Hui (Triệu Đình Huy), học trò của anh hiện đang sinh sống tại Mỹ và cũng là nam diễn viên chính trong MV lần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.