MSI - nhà sản xuất bo mạch chủ đầu tiên trên thế giới tích hợp thành công HDMI trên nền AMD

12/03/2007 12:46 GMT+7

MSI, nhà sản xuất bo mạch chủ (BMC) thứ 3 thế giới vừa tung ra dòng sản phẩm BMC hỗ trợ chipset AMD690G/V. Đến thời điểm này, MSI đã tung ra K9AGM2-FIH và K9AGM2-F/L trên nền micro-ATX, và MSI K9AG Neo-F là ATX hỗ trợ chipset 690V. Còn K9AG Neo2-Digital sẽ sớm có mặt vào cuối tháng 3 này.

MSI K9AGM2-FIH là BMC đầu tiên trên thế giới tích hợp được HDMI, đây là chiếc BMC hoàn thiện cho việc tạo nên một hệ thống đa truyền thông HDMI hoàn hảo. MSI K9AG Neo-F sẽ là giải pháp tối ưu cho nền AM2 ATX. Riêng MSI K9AG Neo-Digital được thiết kế để trở thành BMC đầu tiên trên thế giới sở hữu HDMI và DVI on board.

K9AGM2-FIH trên nền AMD 690G chipset là BMC đầu tiên của thế giới có giao diện HDMI và chương trình giải mã HDCP. Nó cung cấp cho người dùng tín hiệu video đôi (dual video output) với HDMI và D-Sub on board. K9AGM2-FIH dựng trên cơ chế đồ họa của RX1250, điều này làm cho K9AGM2 có được sự tích hợp 3D và khả năng thu phát video tuyệt hảo với AVIVO từ ATI. Với HDMI, CPU sẽ làm việc ít hơn mà hiệu năng vẫn cao và chất luợng hình ảnh lẫn màu sắc tốt hơn. Giao diện HDMI cho phép người dùng nâng độ phân giải lên đến 1.920x1.080 (1.080i) HD video output.

Dòng sản phẩm bo mạch chủ K9AGM2 được tích hợp HDMI đầu tiên trên thế giới

Ngoài ra, MSI còn có Dual CoreCenter dành cho công nghệ độc quyền của MSI là Dual CoreCell sẽ giám sát tình trạng của toàn bộ hệ thống và kiểm soát phần cứng của BMC. Mạnh mẽ, êm ái, âm thanh và nhiệt độ đều được kiểm soát chặt chẽ, người dùng có thể tạo profile để overclock hoặc profile tinh chỉnh hoạt động của hệ thống làm hệ thống "êm dịu và mát mẻ" với underclock, điện thế và tốc độ quạt thấp.

P.Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.