Mỹ nam 'Ngôi nhà hạnh phúc' Thái Lan úp mở đến Việt Nam

17/09/2018 18:03 GMT+7

Không chỉ thể hiện tình cảm với fan Việt bằng MV mới nhất, nam diễn viên - ca sĩ Mike Angelo còn làm hẳn một đoạn clip ngắn úp mở về một sự kiện fan-meeting sắp tới tại TP.HCM.

Khán giả Việt vô cùng thích thú khi Mike D.Angelo lần đầu giới thiệu ca khúc mới nhất của mình mang tên Love Battle tới thị trường Việt Nam. Tài tử 8X vốn được fan Việt yêu mến qua hàng loạt tựa phim ăn khách như Hai số phận, Bí ẩn đảo Hashima, Mặt nạ thiên thần, Nụ hôn định mệnh, Tây Du Ký lạ truyện... mà đặc biệt nhất là Ngôi nhà hạnh phúc phiên bản Thái.
Phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng một thời khi được Thái Lan làm lại với hai ngôi sao Pirath Nitipaisankul (Mike D.Angelo) và Sucharat Manaying (Aom) không chỉ gây sốt khi lên sóng ở Thái Lan mà còn khiến khán giả một số nước châu Á như Trung Quốc, Việt Nam mê mẩn. Trai đẹp Full House xứ Thái thậm chí được khen hơn đứt Lee Min Ho.
Ca khúc mới nhất của Mike D.Angelo được nhào nặng bởi nhà sản xuất âm nhạc đình đám châu Á Tommy Lee, người đứng sau hàng loạt bản hit của các nhóm nhạc hàng đầu Kpop như GOD, f(X), Super Junior, Girls’ Generation, TVXQ, Red Velvet, Lee Seung Gi… Với giai điệu bắt tai, MV được đầu tư hoành tráng, Love Battle thu hút hơn 1 triệu lượt xem sau 2 ngày ra mắt và tiến thẳng lên Top 1 trên bảng xếp hạng âm nhạc QQ tại Trung Quốc.
Mike Angelo (Pirat Nitipaisalkul) giới thiệu MV mới đến khán giả Việt
Không chỉ nổi danh tại quê nhà, Mike Angelo còn gặt hái nhiều thành công tại thị trường khổng lồ Trung Quốc với lượng fan hùng hậu hơn bất kỳ sao Thái nào. Ngoài khả năng diễn xuất, Mike Angelo còn có thể nói được ba ngôn ngữ Anh - Hàn - Trung khiến cho mọi cơ hội lớn đều dễ dàng tìm đến.
Mike Angelo tên thật là Pirat Nitipaisalkul, khởi nghiệp là ca sĩ trong nhóm nhạc Golf & Mike cùng anh trai Golf Pichaya. Sau những thành công đầu tiên trong ca hát, Mike lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Gương mặt đẹp không góc chết, cùng khả năng diễn xuất đa dạng thích hợp với chính lẫn phản diện, Mike nhanh chóng được nhiều nhà làm phim danh tiếng săn đón. Úp mở về một sự kiện fan-meeting sắp tới tại TP.HCM, fan Việt đã liên tục chào đón Mike Angelo và mong tài tử này sẽ có nhiều hoạt động tại đây.
Mike D.Angelo sinh vào năm 1989, sở hữu khuôn mặt “nửa chính nửa tà”, body chuẩn. Anh trở thành một trong những mỹ nam được yêu thích nhất tại xứ chùa vàng Ảnh chụp từ MV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.