Mỹ nhân kế lập kỷ lục doanh thu mới với 52 tỉ đồng

18/02/2013 10:25 GMT+7

(iHay) Nguyễn Quang Dũng đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi Mỹ nhân kế đạt doanh thu ngất ngưởng.

(iHay) Sau hơn 2 tuần công chiếu, Mỹ nhân kế nhận được rất nhiều luồng ý kiến từ phía khán giả cũng như báo chí, người khen hay, người chê dở và chưa đủ “đô” với một phim 3D nhưng xem ra khán giả vẫn ùn ùn kéo đến rạp để xem bộ phim này.

>> Dũng "khùng" nhẹ nhõm khi "Mỹ nhân kế" thu 12 tỉ đồng sau 3 ngày ra rạp
>> Vợ chồng Lưu Hương Giang diện áo “Kiều thị” xem "Mỹ nhân kế

Chỉ riêng ngày Valentine (nhằm mùng 5 tết) Mỹ nhân kế đạt được doanh thu cao ngất ngưởng là 5,5 tỉ đồng với 50 ngàn lượt khán giả.


Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng rất biết cách lấy lòng fan khi thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu, gặp gỡ với khán giả
 

Nhìn lại các phim Việt có doanh thu cao trong 3 năm gần đây gồm: Long Ruồi đạt 42 tỉ (2011), Cưới ngay kẻo lỡ đạt 34 tỉ (2012). Với Mỹ nhân kế, tính đến hết ngày mùng 8 tết (17.2), bộ phim đã chính thức đạt mốc doanh thu 52 tỉ đồng. Với con số này, Mỹ nhân kế đã vượt lên dẫn đầu các phim ăn khách nhất của Việt Nam và xác lập kỷ lục doanh thu mới.

So với các phim nước ngoài đạt doanh thu cao ngất tại Việt Nam, Mỹ nhân kế cũng tỏ ra không hề kém cạnh.

Năm 2009, Avatar bộ phim 3D thế hệ mới đầu tiên, trở thành một hiện tượng điện ảnh của năm, được chiếu ở Việt Nam suốt trong 8 tuần, thu về 39 tỉ (khoảng 2 triệu đô tính tỉ giá thời điểm đó). Các bộ phim bom tấn cán mốc 2 triệu đô tại Việt Nam lần lượt là: Kungfu Panda (2011): 56 tỉ; The Avenger (2012): 47 tỉ; Transformer 3 (2011): 41 tỉ.


Đông đảo các bạn trẻ giao lưu cùng các diễn viên của phim

Như vậy, so với chú gấu trúc Panda, hiện doanh thu của Mỹ nhân kế chưa bằng. Nhưng Kungfu Panda được chiếu trong 8 tuần, Mỹ nhân kế chỉ mới ra mắt được 2 tuần, chắc chắn phim của Nguyễn Quang Dũng hứa hẹn sẽ còn hốt bạc nhiều hơn nữa.

Tạo nên một cơn sốt với khán giả khi làm phim thể loại cổ trang 3D, với dàn diễn viên đẹp, Nguyễn Quang Dũng luôn biết cách gây sự chú ý với những bộ phim của mình. Mỹ nhân kế tuy vẫn còn nhận được nhiều ý kiến khen chê trái chiều nhưng doanh thu của bộ phim là tín hiệu đáng mừng cho phim Việt khi phim ngoại đang ngày càng “hoành hành” tại các rạp.

Xem trailer:

Minh Nguyễn
Ảnh: TG

>> Sao Việt dập dìu xem “Mỹ nhân kế”
>> Hé lộ cảnh "tắm tiên" nóng bỏng trong Mỹ nhân kế
>> Uyên Linh bất ngờ tung ca khúc trong Mỹ nhân kế
>> Mỹ nhân kế" tung trailer như... phim chưởng Hồng Kông
>> Ngắm dàn mỹ nhân tuyệt sắc của “Mỹ nhân kế”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.