Mỹ nhân ‘Nữ thần rắn’ chia tay bạn trai 14 năm

28/04/2020 19:07 GMT+7

Trong một cuộc phỏng vấn với chương trình TV3 Thái Lan, nữ diễn viên Taew Natapohn thừa nhận đã chia tay bạn trai Ton Arch hơn một tháng trước.

Chia sẻ với giới truyền thông, Taew Natapohn cho hay cô và bạn trai cũ giờ đây đã trở thành bạn bè. Về nguyên nhân chia tay, cô quyết định không tiết lộ cũng như tỏ ra không muốn đề cập đến. Người đẹp nói: “Quan trọng là tôi cảm thấy không ai sai trong chuyện này cả. Suy nghĩ, hành động của đôi bên cần thời gian điều chỉnh”.
Chuyện Taew Natapohn bất ngờ tuyên bố chia tay người yêu Ton Arch khiến dư luận Thái Lan ngỡ ngàng. Bởi họ được xem là cặp đôi lý tưởng tại làng giải trí Thái Lan và làm nhiều người ngưỡng mộ bởi tình cảm bền chặt suốt 14 năm bên nhau. Thậm chí, fan còn đang mong ngóng cả hai sớm thông báo tin vui thì bỗng dưng bị dội "gáo nước lạnh”.

Nữ diễn viên khẳng định cả hai đã nói rõ cho nhau và quyết định chia tay, làm bạn

ẢNH: INSTAGRAM NV

Hồi tháng 11 năm ngoái, Taew Natapohn và Ton Arch từng bị đồn “đường ai nấy đi” nhưng nữ diễn viên đã nhanh chóng phủ nhận. Dù vậy, lúc bấy giờ, trước thắc mắc về vấn đề kết hôn, cô không hề đưa ra phản ứng tích cực mà chỉ bật mí rằng chưa có ý định làm đám cưới.
Khi thừa nhận việc không còn là người yêu, cô cũng bày tỏ rằng chính mình cũng cảm thấy nuối tiếc về mối tình dài không đi đến kết thúc tốt đẹp. Mỹ nhân sinh năm 1989 còn trả lời: “Chuyện tái hợp rất khó nói vì chẳng ai biết trước tương lai cả. Thế nhưng, tôi nghĩ chia tay là cách giải quyết tốt nhất hiện giờ”.

Taew Natapohn sở hữu vẻ đẹp mạnh mẽ và cuốn hút

ẢNH: INSTAGRAM NV

Taew Natapohn là ngọc nữ hàng đầu của đài CH3 - một trong những nhà đài nổi tiếng nhất Thái Lan. Tại Việt Nam, cô được yêu thích qua các phim ăn khách như Ngọn lửa kiêu hãnh, Trò chơi tình ái, Ánh dương tình yêu... và nổi bật nhất là Nữ thần rắn. Tác phẩm đình đám này giúp nữ diễn viên được công chúng biết đến nhiều hơn và mang về cho cô nhiều giải thưởng danh giá.
Trong làng phim ảnh Thái Lan, Taew Natapohn được đánh giá cao về nhan sắc cuốn hút, khả năng diễn xuất. Riêng Ton Arch, anh là hình mẫu người yêu của các cô gái xứ sở chùa Vàng vì ngoại hình điển trai và tình cảm, sự bảo bọc mà anh dành cho bạn gái nổi tiếng. Dù đã chia tay Taew Natapohn, Ton Arch vẫn giữ nhiều hình ảnh chụp chung với người yêu trên trang cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.