Mỹ Tâm và 'người tình' ráo riết luyện tập cho đêm nhạc tại Hà Nội

26/10/2013 09:44 GMT+7

(iHay) Mỹ Tâm đang có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho đêm nhạc Gửi tình yêu của em vào tối 26.10.

(iHay) Mỹ Tâm đang có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho đêm nhạc Gửi tình yêu của em diễn ra vào tối 26.10. Sát cánh cùng cô không ai khác là 'người tình sân khấu' Lâm Vinh Hải.

 
Mỹ Tâm và Lâm Vinh Hải cùng tập luyện cho chương trình

 
>> MV của Mỹ Tâm vào Top 8 MV được xem nhiều nhất trên YouTube toàn cầu
>> Mỹ Tâm dằn vặt đau khổ vì 'yêu' Lương Thế Thành

Bận rộn làm giám khảo Vietnam Idol 2013, ra mắt MV mới, nhưng Mỹ Tâm vẫn cố gắng dốc sức cho đêm nhạc Gửi tình yêu của em được tốt nhất.

Theo tiết lộ của Mỹ Tâm, đêm nhạc vẫn sẽ chú trọng vào cảm xúc hơn là những chiêu trò trên sân khấu. Nữ ca sĩ tự tin sẽ chinh phục được khán giả bởi sự mộc mạc, gần gũi của mình trong cách hát lẫn cách trò chuyện.

 
Trong chương trình, Mỹ Tâm sẽ có tiết mục kết hợp với nhóm nhảy của Lâm Vinh Hải

Đặc biệt, mới đây, Mỹ Tâm còn nhận được tin vui khi cô chính thức vượt qua các đối thủ đáng gờm trong khu vực như Olivia Ong (Singapore), Hafiz (Malaysia), NOAH (Indonesia) và Sarah Geronimo (Philippines) để giành chiến thắng trong vòng bình chọn đầu tiên của MTV Châu Âu (MTV EMA).

Vượt qua vòng này, Mỹ Tâm sẽ tiếp tục "đấu" với Lý Vũ Xuân (đại diện của Trung Quốc và Hồng Kông) và La Chí Tường (đại diện của Đài Loan).

Nếu tiếp tục giành chiến thắng ở vòng này, Mỹ Tâm sẽ có cơ hội tranh giải cùng đại diện đến từ 9 khu vực khác như Bắc Âu, Trung Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc...

 

Người chiến thắng cuối cùng ở hạng mục Best Worldwide Act sẽ được xướng tên tại lễ trao giải MTV EMA 2013 diễn ra ở Amsterdam (Hà Lan) vào ngày 10.11.

Từ Hà Nội, Mỹ Tâm chia sẻ cảm xúc vỡ òa khi biết thông tin này. Cô gửi lời cảm ơn người hâm mộ Việt Nam và mong mọi người tiếp tục ủng hộ mình trong các vòng bình chọn kế tiếp

Đêm nhạc Gửi tình yêu của em sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 26.10 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô (Hà Nội).


Họa mi tóc nâu tích cực tập luyện cho đêm nhạc tại Hà Nội


Niềm vui vỡ òa khi cô còn được đại diện Đông Nam Á tiếp tục tranh tài tại MTV Châu Âu

Mỹ Tâm mong khán giả ủng hộ để đưa nhạc Việt ra thế giới

Tối 25.10, MTV VN chính thức công bố Mỹ Tâm trở thành người đại diện cho khu vực Đông Nam Á tiếp tục tranh giải ở vòng hai để tiến tới tranh giải Worldwide Act tại MTV EMA 2013.

Mỹ Tâm không giấu được sự hạnh phúc khi chia sẻ: “Hiện giờ Tâm rất là vui và cảm ơn những sự ủng hộ của quý vị khán giả và MTV Việt Nam. Hy vọng trong vòng đấu tiếp theo các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ để Việt Nam có thể tiếp tục chiến thắng ở MTV EMA cũng như là đưa âm nhạc Việt Nam ra bản đồ thế giới”.

Năm nay, 186 nghệ sĩ đến từ 126 thành phố, 29 thị trấn ở 51 quốc gia đã được đề cử bầu chọn ở hạng mục Worldwide Act  của MTV EMA 2013.

MTV EMA 2013 đã giới thiệu về Mỹ Tâm như sau: “Sinh năm 1981, Mỹ Tâm là ngôi sao có ảnh hưởng nhất V-Pop với lượng fan chính thức hơn 100.000.  Phát hành 8 album, 4 single và giành hơn 40 giải thưởng trong sự nghiệp, Mỹ Tâm nhận được nhiều danh hiệu quốc tế như Huy chương đồng tại Giọng Ca Vàng Châu Á 2000, giải Lá Phong 2005 do Lãnh sự quán Canada trao tặng. Tháng 8.2010, hãng ABC News xếp Mỹ Tâm hạng 6 trong danh sách Global Pop Sensations You’ve Never Heard Of.

Mỹ Tâm cũng là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên tham gia Liên hoan ca khúc châu Á 2004, nghệ sĩ đầu tiên xuất hiện trên tạp chí Match du Monde, nghệ sĩ đầu tiên hợp tác chính thức với YouTube và là nghệ sĩ đầu tiên chiến thắng giải thưởng VMVC của MTV Việt Nam năm 2011.

Gửi tình yêu của em là single bán chạy nhất trên Bảng xếp hạng iTunes Việt Nam tháng 4.2013. Đặc biệt Mỹ Tâm đã vinh dự nhận giải Best Asian Artist tại Mnet Asian Music Awards 2012. Cùng năm 2012, Mỹ Tâm được chọn làm đại sứ MTV EXIT ở Việt Nam, biểu diễn cùng Simple Plan trong đại nhạc hội MTV EXIT Live in Hanoi và dẫn chương trình trong phim tài liệu Enslaved: An MTV EXIT Special”.

Mỹ Tâm còn là giám khảo của Vietnam Idol 2012 và sở hữu thương hiệu thời trang, nước hoa, sữa tắm riêng My Time.

Người hâm mộ có thể vào bầu chọn cho Mỹ Tâm và giúp cô vượt qua các đối thủ đáng gờm tại địa chỉ: www.mtvema.com

Thục Nhi

Thiên Hương  - Minh Nguyễn
Ảnh: MTE

>> Mỹ Tâm có khả năng 'hội kiến' Katy Perry
>> Mỹ Tâm bận rộn ngồi 'ghế nóng' vẫn tranh thủ ra MV
>> Thu Minh 'ăn hiếp' Mỹ Tâm trên 'ghế nóng
>> Thu Minh và Mỹ Tâm 'tám' khí thế trước giờ quay hình Vietnam Idol
>> Bắt gặp Mỹ Tâm hẹn hò với Lương Thế Thành
>> Mỹ Tâm viết 'tâm thư' trải lòng cùng fan Hà Nội
>> Mỹ Tâm tiếp tục ngồi ‘ghế nóng’ Vietnam Idol 2013
>> Người tình của Mỹ Tâm' đọ cơ bắp với vũ công Mỹ
>> Người tình sân khấu của Mỹ Tâm' đưa vợ đi dự tiệc
>> Mỹ Tâm rưng rưng trước hoàn cảnh khó khăn của trẻ em nghèo
>> Mỹ Tâm lần đầu catwalk cùng 'người tình
>> Mỹ Tâm mang bộ sưu tập thời trang lên sàn catwalk
>> Mỹ Tâm xúc động trước tâm thư của fan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.