TNO

Nam sinh Quảng Trị đăng quang Đường lên đỉnh Olympia 2015

16/08/2015 14:55 GMT+7

(iHay) Quán quân của Đường lên đỉnh Olympia 2015 đã chính thức lộ diện, đó là Văn Viết Đức - học sinh của trường THPT thị xã Quảng Trị

(iHay) Quán quân của Đường lên đỉnh Olympia 2015 đã chính thức lộ diện, đó là Văn Viết Đức - học sinh của trường THPT thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị.

Văn Viết Đức trở thành quán quân Đường lên đỉnh Olympia 2015 - ảnh 1
Viết Đức trở thành quán quân Đường lên đỉnh Olympia 2015 - Ảnh: Minh Ngọc
Bốn gương mặt xuất sắc tranh tài để tìm ra chủ nhân của vòng nguyệt quế trận chung kết lần thứ 15 này gồm: Văn Viết Đức (học sinh Trường THPT thị xã Quảng Trị, Quảng Trị) nhất quý 1 với điểm số 225; Huỳnh Anh Nhật Trường (Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo, Bình Thuận) nhất quý 2 với số điểm 300; Nguyễn Cao Ngọc Vũ (Trường THPT Kim Sơn A, Ninh Bình) nhất quý 3 đạt 230 điểm và Nguyễn Huy Hoàng (Trường Phổ thông Năng khiếu, ĐH Quốc gia TP.HCM) nhất quý 4 với điểm số 270. 
Văn Viết Đức đã xuất sắc trở thành quán quân của Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 15, là người đầu tiên mang vinh quang này về cho Trường THPT Thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị. Trước đó, Văn Viết Đức đã đạt 360 điểm tại cuộc thi tuần và 210 điểm tại cuộc thi tháng. Với những thành tích kể trên, chàng trai yêu toán học đã lần đầu tiên đưa cầu truyền hình trực tiếp của chung kết Đường lên đỉnh Olympia về với tỉnh Quảng Trị và là quán quân thứ 15 của cuộc thi.
Với việc "cướp điểm" thành công ở phần thi Về đích, Huỳnh Anh Nhật Trường đã vươn lên vị trí thứ hai trong đoàn leo núi với 200 điểm. Nguyễn Cao Ngọc Vũ và Nguyễn Huy Hoàng về đích ở vị trí thứ ba.

Thanh Niên Online

>> Những phát ngôn thẳng và ‘choáng’ của Trọng Hiếu
>> Trọng Hiếu rơi nước mắt khi trở thành quán quân Vietnam Idol 2015
>> Vietnam Idol: Trọng Hiếu, Bích Ngọc tự tin trước giờ G
>> Vietnam Idol: Thu Minh đảm bảo Trọng Hiếu sẽ là ca sĩ giải trí hàng đầu
>> Quán quân Next Top Model cãi nhau với bạn gái vì Trường Giang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.