Nam Thư đầu tư 300 bộ bà ba cho phim sitcom mới

10/04/2018 18:19 GMT+7

Tham gia bộ phim sitcom Bí mật quý ông , Nam Thư không chỉ chuẩn bị tâm lý hóa thân vào vai diễn mà còn chăm chút kỹ lưỡng khâu tạo hình khi không ngần ngại đầu tư 300 bộ đồ bà ba cho nhân vật.

Sau khoảng thời gian tập trung cho các dự án chương trình truyền hình và công việc cá nhân, Nam Thư bất ngờ trở lại màn ảnh với một vai diễn độc đáo trong phim Bí mật quý ông. Theo chia sẻ của cô, bộ phim là một trong những dự án phim truyền hình - sitcom được chờ đợi nhất năm 2018, khi được chăm chút nội dung cùng dàn diễn viên tham gia đều là những nghệ sĩ nổi tiếng. Đây cũng là bộ phim thuộc thể loại sitcom đầu tiên phát sóng trên kênh Truyền hình Vĩnh Long.
Trong Bí mật quý ông, nhân vật của Nam Thư là vợ của Lê Dương Bảo Lâm. Cả hai đã cùng nhau tung hứng, tạo ra những tình huống “dở khóc dở cười” xuyên suốt bộ phim.
Nam Thư trong những hình ảnh hậu trường mới nhất của phim trước ngày lên sóng chính thức
Nói về vai diễn trong tác phẩm mới, Nam Thư khẳng định đây là một vai diễn khá độc đáo mà cô tìm kiếm trong suốt thời gian qua. Bản thân cô cũng muốn mang đến cho khán giả một nhân vật chân thật mà mọi người có bắt gặp ở đâu đó trong cuộc sống đời thường, chứ không phải vận dụng lối diễn xuất cường điệu, hoặc lạm dụng ngôn ngữ hình thể quá nhiều trong cách diễn.
Ngoài ra, Nam Thư cũng không tiếc tiền đầu tư gần 300 bộ đồ bà ba cho vai diễn lần này. Thậm chí, người đẹp còn gây sốc khi chia sẻ rằng mỗi tập phát sóng, cô sẽ xuất hiện với một chiếc áo bà ba khác nhau. Tính tới thời điểm hiện tại, Bí mật quý ông đã thực hiện được 1/3 số tập dự kiến và dĩ nhiên Nam Thư cũng đã “trình làng” đến gần 100 chiếc áo bà ba.
Với Nam Thư, chiếc áo bà ba còn có một kỷ niệm rất đặc biệt vì cô từng lựa chọn trang phục này để thể hiện vai diễn Kiều nữ đòi nợ trong Cười xuyên Việt - Phiên bản nghệ sĩ 2015
Chương trình này đã giúp cô đến gần với khán giả
Bí mật quý ông được đạo diễn Man'k thực hiện và do Văn Công Viễn làm tổng đạo diễn, chịu trách nhiệm về khâu sản xuất. Phim dài khoảng 300 tập và sẽ phát sóng mỗi ngày, xuyên suốt trong năm 2018. Tập đầu tiên dự kiến sẽ được phát sóng vào ngày 16.4, trên kênh THVL.
Thời gian tới, bên cạnh việc tham gia phim sitcom Bí mật quý ông, Nam Thư còn tham gia một số chương trình truyền hình với những vai trò khác nhau. Cô còn góp mặt trong các vở kịch tại sân khấu Thế giới trẻ. Nữ diễn viên cùng ê-kíp của mình cũng có kế hoạch thực hiện chuỗi dự án hài - kịch trên kênh YouTube.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.