Nạn nhân vụ tai nạn kỳ lạ 'mắc kẹt trong cống' có dấu hiệu loạn thần

28/06/2016 16:12 GMT+7

Sau một ngày cấp cứu và điều trị, nạn nhân vụ tai nạn kỳ lạ 'mắc kẹt trong cống thoát nước thải' đã qua cơn nguy kịch

Chiều ngày 28.6, thạc sĩ - bác sĩ Bùi Mạnh Hùng, Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu, Bệnh viện T.Ư Huế, cho biết bệnh nhân Phan Hữu Vũ (49 tuổi, trú ở tổ 13, đường Nguyễn Lộ Trạch, P.Xuân Phú, TP.Huế, nạn nhân vụ tai nạn kỳ lạ bị mắc kẹt trong cống thoát nước thải của nhà người dân ngày 27.6) có thể sẽ được chuyển về chuyên khoa khác của bệnh viện để tiếp tục điều trị. Hiện sức khỏe ông Vũ đã tạm ổn.
Theo bác sĩ Hùng, bệnh nhân Vũ có một số dấu hiệu của người bị loạn thần, hoang tưởng, nhất là khi bị kích thích vì các chất có cồn.
Ông Vũ sau khi được Cảnh sát PCCC và Y tế tỉnh phá tường cứu hộ thành công Ảnh: ĐÌNH TOÀN

Ông Hồ Văn Cư, tổ trưởng tổ 13, P.Xuân Phú, TP.Huế (nơi ông Vũ cư trú), cho biết ông Vũ vốn làm nghề cắt kính xây dựng, nhưng mấy năm nay không còn thấy ông Vũ hành nghề. Ông Vũ thường hay uống bia rượu.

Cũng theo ông Cư, ông Vũ chưa từng có tiền án tiền sự, là người sống hiền lành, không làm mất lòng hàng xóm láng giềng. Ông Vũ có vợ và 3 người con, gia đình êm ấm hòa thuận. Vụ tai nạn kỳ lạ mà ông Vũ gặp phải đã gây sững sờ cho người dân sinh sống cùng tổ 13 với ông Vũ. 

Như Thanh Niên đã thông tin, ông Vũ là nạn nhân của một vụ tai nạn kỳ lạ xảy ra tại kiệt (ngõ, hẻm) 41 và 47 đường Lê Quý Đôn, P.Phú Hội, TP.Huế.

Khoảng 11 giờ ngày 27.6, người nhà bà Trương Thị Anh Tâm (số 3/41, đường Lê Quý Đôn) trong lúc làm việc nhà đã hốt hoảng phát hiện ông Vũ bị mắc kẹt trong đường mương cống sau nhà từ lúc nào không hay. Nạn nhân đang thoi thóp thở và rên rỉ một cách yếu ớt, nguy kịch.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cùng Trung tâm cấp cứu 115 tỉnh Thừa Thiên - Huế đã điều động nhân lực, phương tiện thuốc men đến hiện trường, đập tường, phá vách mới tiếp cận, cứu được nạn nhân. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.