Nàng dâu order tập 15: Phong 'đính chính' trước cơn ghen của vợ

Thu Thủy
Thu Thủy
27/05/2019 10:24 GMT+7

Nàng dâu order tập 15: Yến ghen ra mặt khi thấy chồng thân thiết với Nguyệt Anh; bà nội chồng tập chơi Facebook; tình 'chị em' giữa Long - Nhàn 'tăng nhiệt'…

Nàng dâu order tập 14 chỉ xoay quanh chủ yếu với những tình huống hài hước trong mối quan hệ “phi công lái máy bay bà già” giữa Long (em trai Yến) và Nhàn (bạn thân của Yến). Trong cơn say sau khi uống rượu cùng nhau tại cửa hàng của Nhàn, Long đã hôn đàn chị. Nhàn khá bối rối trước “sự cố” này và chuyện Long “ăn vạ” đòi ở lại cửa hàng sau khi bỏ nhà đi, bỏ học để quyết tâm làm giàu.
Vợ chồng Phong tiếp tục căng thẳng với sự xuất hiện của Nguyệt Anh ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Trong khi mối quan hệ giữa vợ chồng Yến - Phong “gợn sóng” khi cô em hàng xóm thân thiết năm xưa của Phong đi du học trở về. Họ vô tư đùa giỡn trước mặt Yến khiến cô khó chịu và ghen bóng gió.
Nàng dâu order tập 15 phát sóng lúc 21 giờ 30 tối nay 27.5 trên VTV3 chắc chắn sẽ xoáy vào diễn biến “nóng” hơn giữa vợ chồng Yến - Phong khi “em gái mưa” cứ kè kè bên Phong, làm Yến mất kiểm soát: “Thế Nguyệt Anh thì đáng tin chắc”. Phong phản ứng trước sự ghen tuông của vợ: “Em bỏ cái kiểu so sánh ấy đi. Anh mà có tình cảm với Nguyệt Anh thì anh cũng chả lấy em làm gì”.
Nàng dâu order tập 15 còn hé lộ tình tiết gây cười khi bà nội chồng Yến bắt đầu tập tành chơi Facebook và tình cảm của Long - Nhàn tiếp tục “nóng” lên.
Liệu mối quan hệ giữa Yến - Phong có rơi vào sóng gió? Phong sẽ xử sự thế nào trước cơn ghen của vợ. Gia đình chồng Yến có tiếp tục xào xáo?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.