Nathan Lee tình cảm bên 'học trò'

23/02/2016 22:00 GMT+7

(iHay) Nathan Lee mời đến hai mỹ nhân để cùng quay những cảnh tình tứ trong MV mới, điều đặc biệt họ đều từng hoặc vẫn đang là học trò của nam ca sĩ.

(iHay) Nathan Lee mời đến hai mỹ nhân để cùng quay những cảnh tình tứ trong MV mới, điều đặc biệt họ đều từng hoặc vẫn đang là học trò của nam ca sĩ. 

Nathan Lee tình cảm bên 'học trò' - ảnh 1Nathan Lee hé lộ nhan sắc kiều diễm, lung linh như thiên thần của hai ‘tình mới’ trong MV MDD
Nam ca sĩ vừa thực hiện MV cho bản hit MDD do chính anh sáng tác, hiện đã có hơn 50 triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến cho single cùng các phiên bản khác nhau. Để không phụ lòng khán giả hâm mộ, Nathan Lee cùng ê-kíp đã đầu tư cho MV này trong những ngày đầu năm mới.
Khi được hỏi lý do vì sao đến bây giờ mới ghi hình, Nathan Lee chia sẻ: “Năm vừa rồi tôi không có động lực quay MV, phần vì không tìm được ê-kíp phù hợp, phần bận rộn nhiều dự án. Trước giờ tôi chưa chú trọng về MV, đây là một thiếu sót của mình vì có những năm anh ra đến 5 sản phẩm âm nhạc mà không có MV nào”.
Nói về kinh phí thực hiện, nam ca sĩ bật mí: “Có những thương hiệu muốn tài trợ cho MV này nhưng tôi quyết định tự làm, tương lai sẽ có phiên bản tiếng Anh và tiếng Pháp nữa. Mình phải tự cho mình động lực làm nghệ thuật cho bản thân và cho khán giả chứ cứ lo lắng về kinh tế hay về sự bão hoà của làng giải trí thì không thể đầu tư cho một sản phẩm khác biệt và chất lượng được”. 
Trong MV, nam ca sĩ mời đến hai mỹ nhân để cùng quay những cảnh tình tứ với anh. Nếu mỹ nhân gốc Việt Mỹ Phương từng là thí sinh Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên khi Nathan Lee làm giám khảo thì người mẫu quốc tế Lilly Nguyễn từng gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện trong chương trình Điệp vụ tuyệt mật cùng Nathan Lee năm vừa qua. Cô cũng là một trong những học trò cưng của Nathan Lee và có ý định “tấn công” làng nhạc Việt trong thời gian tới. 
Nathan Lee tình cảm bên 'học trò' - ảnh 2Với kinh nghiệm làm việc nhiều năm tại thị trường quốc tế, Lilly Nguyễn hút hồn người đối diện bởi vẻ đẹp hoàn mỹ, nóng bỏng đầy hoang dại
Nathan Lee tình cảm bên 'học trò' - ảnh 3Mỹ Phương từng là thí sinh Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên 
Nathan Lee tình cảm bên 'học trò' - ảnh 4
Nathan Lee tình cảm bên 'học trò' - ảnh 5
Nathan Lee tình cảm bên 'học trò' - ảnh 6Nam ca sĩ điển trai cho biết anh rất may mắn có được những cộng sự tài năng và văn minh cho sản phẩm âm nhạc mới và đang gấp rút hoàn thành MV để có thể ra mắt khán giả trong thời gian sớm nhất

Lương Vân

>> Nathan Lee kể chuyện sáng mùng 1 xuống đường... nhặt rác
>> Nathan Lee: Giáng sinh nước ngoài là lễ của gia đình, ở VN là... ra đường
>> Quỳnh Chi tự tin khoe giọng trong đêm nhạc Nhật Hạ, Sơn Tuyền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.