Khánh Hòa: Thêm một sĩ quan công an bị đánh trọng thương

20/02/2005 22:20 GMT+7

Báo Thanh Niên ngày 29/11/2004 có bài viết về vụ anh Đỗ Trí Cường, sĩ quan thuộc Công an TP Nha Trang bị đánh trọng thương. Tại cuộc họp báo vừa qua, UBND tỉnh Khánh Hòa cho biết:

"Anh Đỗ Trí Cường là cán bộ Đội Cảnh sát điều tra Công an TP Nha Trang, đến quán Chiêu Anh I (6 Ngô Thời Nhiệm) ăn uống cùng bạn bè. Khi anh Cường đi vệ sinh thì gặp Việt Kim Chung (chủ hiệu xe máy) và hai người xảy ra xô xát. Khi nghe ồn ào trong nhà vệ sinh thì Vũ và Hùng (là bạn của Việt Kim Chung) chạy vào đánh nhau với anh Cường; hậu quả làm anh Cường bị thương tích 11%. Quá trình đánh nhau chỉ có 4 người là anh Cường, Chung, Vũ, Hùng; không có nhân chứng. Khi Công an TP Nha Trang làm việc thì cả ba người là Chung, Vũ, Hùng đều không thừa nhận đã đánh anh Cường. Hiện nay, Công an TP Nha Trang đang phối hợp với Phòng PC 14, Công an tỉnh Khánh Hòa tiến hành điều tra, xác định người đánh anh Cường gây thương tích 11% để khởi tố vụ án". Với thông tin này, dư luận đặt câu hỏi:

1. Cả ba đối tượng không thừa nhận đã đánh anh Cường thì hóa ra anh Cường tự gây thương tích 11% cho mình?

2. Nhiều người đánh trọng thương một người, nhưng không kẻ nào nhận đánh thì hòa cả làng?

Mới đây, báo Khánh Hòa số ra ngày 30/1/2005 lại đưa tin: "Một cán bộ công an phường bị hành hung: Tối ngày 21/1, anh Phạm Bá Toát, Phó công an phường Vĩnh Thọ, Nha Trang cùng hai người bạn đang ăn trứng vịt lộn ở quán vỉa hè trên đường Lê Hồng Phong, thì bị hai tên côn đồ đi xe máy bất ngờ xông vào chém. Anh Toát bị chém thẳng vào mặt (ảnh đăng trên báo Khánh Hòa); bọn côn đồ còn rượt đuổi chém bạn anh bị thương".

Cần phải nhanh chóng tìm ra và trừng trị đích đáng theo pháp luật những kẻ đã dám tấn công cả lực lượng công an.

Anh Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.