Em Thúy Uyên sắp phẫu thuật tim

01/05/2005 22:26 GMT+7

Báo Thanh Niên có bài Cô gái ám ảnh bởi cái chết viết về trường hợp đáng thương của em Hoàng Thị Thúy Uyên (tổ 1, thôn 7, xã Sùng Nhơn, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận) do mặc cảm và bế tắc vì bệnh tật (bị bệnh tim gây biến chứng liệt tay...) và hoàn cảnh gia đình túng thiếu, đã nhiều lần tìm đến cái chết như là cách "giải thoát” cuối cùng".

Sau khi báo đăng, những bạn đọc hảo tâm đã đóng góp giúp đỡ cho em Thúy Uyên số tiền là 13.570.000 đồng. Ngoài ra, một số bạn đọc đã lặn lội về tận nơi cư ngụ của Thúy Uyên hỗ trợ em 2 triệu đồng và chia sẻ, động viên em cố gắng vượt qua hoàn cảnh khó khăn, chiến thắng bệnh tật.

Ngày 19/4, đại diện Báo Thanh Niên đã trao số tiền 13.570.000 đồng cho gia đình Thúy Uyên. Thúy Uyên xúc động bộc bạch: "Nhiều người không quen biết nhưng đã giúp đỡ, hỗ trợ em rất nhiều về vật chất và tinh thần. Từ đây, em sẽ sống lạc quan, sống tốt hơn để không phụ lòng những ân nhân". Theo chẩn đoán mới nhất của các bác sĩ Viện Tim TP.HCM (ngày 19/4/2005), Thúy Uyên cần phải phẫu thuật tim gấp vì bệnh đã chuyển sang giai đoạn nặng do bị "hẹp van 2 lá, hở 3 lá, huyết khối nhĩ trái". Chi phí cho ca phẫu thuật này đã được xác định là 3.490 USD. Hiện mẹ của Thúy Uyên đang chạy vạy khắp nơi để vay mượn thêm tiền. Chúng tôi rất mong những tấm lòng vàng của bạn đọc gần xa tiếp tục giúp đỡ Thúy Uyên để gia đình em có thể trang trải chi phí cho ca phẫu thuật.

Như Lịch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.