Các giải pháp mạng viễn thông cho mạng đô thị

29/06/2006 14:11 GMT+7

Ngày 29.06.2006, tại khách sạn Melia - Hà Nội, công ty Cisco sẽ tổ chức một cuộc hội thảo về Các giải pháp mạng viễn thông cho mạng đô thị (Cisco SP Carrier Ethernet Solution & Service Control Framework), với sự tham gia của các diễn giả là các chuyên gia hàng đầu của Cisco Systems trong lĩnh vực mạng đô thị.

Cisco sẽ có một bài giới thiệu hết sức tổng quan và đưa ra các định nghĩa về mạng Ethernet đô thị và mạng Ethernet dành cho các nhà khai thác dịch vụ, trao đổi về các yếu tố mấu chốt của thị trường cùng với những lợi ích của giải pháp, đồng thời giới thiệu về các giải pháp của Cisco dành cho lĩnh vực thú vị và đầy tiềm năng này.

Cũng trong hội thảo này, Cisco sẽ giới thiệu SEF, một bộ các giải pháp và công nghệ hoàn chỉnh cho phép các nhà cung cấp dịch vụ kiểm soát mạng của mình theo những yêu cầu của dịch vụ đầu cuối như IPTV, thoại, dữ liệu, P2P… SEF chủ yếu gồm các ứng dụng IMS và phi IMS.

Cisco cũng sẽ công bố những chiến lược của mình giúp các nhà cung cấp dịch vụ giải quyết những gánh nặng về quản lý điều hành mạng nhằm hỗ trợ tốt hơn các dịch vụ thế hệ mới dành cho người dùng doanh nghiệp và gia đình. Đồng thời, Cisco giới thiệu tổng quát về những sản phẩm Truy Nhập, Tổng hợp, Biên và Lõi mới nhất của mình, giúp tạo nên những kiến trúc băng thông rộng thế hệ mới hỗ trợ khả năng sử dụng cả ba ứng dụng IPTV, VoIP và Internet.

Khách mời sẽ được nghe tổng quan về những kiến trúc này và cùng thảo luận cách áp dụng những hệ thống này nhằm tạo ra các dịch vụ tiên tiến dành cho người sử dụng gia đình như khả năng sử dụng cả ba ứng dụng IPTV, VoIP và Internet cùng các dịch vụ dành cho doanh nghiệp như mạng riêng ảo Ethernet VPN.

Để giúp khách mời của hội thảo có cái nhìn thực tế hơn về mạng đô thị, Cisco sẽ giới thiệu một điển hình nổi bật là công ty Hong Kong Broadband Network Ltd. (Hồng Kông) triển khai thành công giải pháp IPTV trên cơ sở hạ tầng hội tụ IP NGN của Cisco.

HNC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.