Các danh hiệu trong năm do Hiệp hội phê bình quốc gia Mỹ bình chọn

07/01/2007 22:08 GMT+7

Hiệp hội phê bình phim quốc gia Mỹ đã chọn bộ phim nói tiếng Tây Ban Nha Pan's Labyrinth là Phim hay nhất năm 2006. Bên cạnh đó, nữ diễn viên Helen Mirren với The Queen và Forest Whitaker trong The Last King of Scotland nhận danh hiệu Diễn viên xuất sắc nhất.

Đạo diễn phim United 93 - Paul Greengrass đoạt danh hiệu Đạo diễn xuất sắc nhất và Peter Morgan được vinh danh với Kịch bản xuất sắc nhất - The Queen. Mark Wahlberg và Meryl Streep giành danh hiệu Diễn viên phụ xuất sắc nhất. Phim Inconvenient Truth là Phim tài liệu xuất sắc nhất. (Reuters) 


Ảnh: IMDB

Beyonce (ảnh) tái phát hành album nhạc hát bằng tiếng Tây Ban Nha. Phiên bản tiếng Tây Ban Nha của ca khúc  Irreplaceable trong bộ phim đình đám Dream girls sẽ được ra mắt người yêu nhạc. Ngôi sao dòng nhạc R&B đã xác nhận trong cuộc phỏng vấn với phóng viên của trang univision.com là cô sẽ tái bản album B'Day với các ca khúc hát bằng tiếng Tây Ban Nha. Đĩa nhạc do Hãng Columbia ấn hành đoạt vị trí quán quân 17 tuần trước đây và hiện đang xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng The Billboard 200. (Reuters/Billboard)


Ảnh: IMDB

Oprah Winfrey (ảnh) bị tống tiền. Theo tài liệu từ Tòa án liên bang và một số cơ quan truyền thông thì một gã đàn ông Atlanta tên là Keifer Bonvillain sẽ bị tòa án phạt vì tội tống tiền nữ hoàng dẫn chương trình Mỹ. Gã đòi Oprah phải đưa 1,5 triệu USD nếu không sẽ công bố những chuyện làm cho Oprah phải xấu hổ trước công chúng. Gã đã bị bắt giữ và phải nộp 20.000 USD để được tại ngoại và sẽ bị ra tòa tại Chicago. Oprah vừa mới đến Nam Phi để khai giảng một trường học trị giá 40 triệu USD cho các trẻ em gái ở đây. Oprah cũng tham gia xét nghiệm HIV để làm gương cho các học sinh sinh viên Nam Phi mạnh dạn đi xét nghiệm căn bệnh thế kỷ này. (AP)

Hạ Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.