Vợ Mel Gibson đòi li dị

14/04/2009 15:29 GMT+7

(TNO) Hôm qua (13.4), nam diễn viên 53 tuổi của phim “Lethal Weapon”, Mel Gibson, đã bị vợ đệ đơn xin li hôn lên tòa án Los Angeles, theo Reuters.

Trong đơn gửi tòa án, Robyn Gibson cho biết lí do hai người chia tay sau 28 năm chung sống và có tới 7 mặt con là do những mâu thuẫn không thể hòa giải. Bà cũng chỉ yêu cầu chồng mình có trách nhiệm chăm sóc, nuôi dưỡng đối với đứa con bé nhất, Tom Gibson, mới chỉ 10 tuổi.

Trang web TMS.com dẫn lời Mel Gibson cho biết hai người đã sống li thân kể từ tháng 8.2006 và những mâu thuẫn khó lòng hóa giải trong cuộc sống của hai người là nguyên do chính của vụ li hôn này.

Mel Gibson là một trong những nam diễn viên nổi tiếng và có cát-sê cao nhất trên thế giới của thập niên 90. Ông cũng đã từng đoạt giải Oscars năm 1995 cho đạo diễn xuất sắc nhất và hình ảnh đẹp nhất trong bộ phim “Braveheart”.

Mel cũng đồng thời là một con chiên trung thành của đạo Thiên chúa giáo. Dư luận đã từng phản đối rất mạnh mẽ những hành động ngụ ý chế giễu người Do Thái của ông tại Malibu hồi năm 2006 và với cả bộ phim “The Passion of Christ” ông tham gia với tư cách diễn viên và đạo diễn.

Vợ Mel Gibson cho biết trong suốt những năm chung sống, hai người đã cố gắng tôn trọng sự riêng tư của mỗi người cũng như gìn giữ những tình cảm gia đình, và trong thời gian tới cũng sẽ là như vậy.

Thu Hạnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.