Người tình của Mel Gibson mang bầu

26/05/2009 12:59 GMT+7

(TNO) Một tháng rưỡi sau ngày ra tòa ly dị vợ, hôm qua (25.5), nam tài tử 53 tuổi, Mel Gibson đã chính thức lên tiếng thừa nhận nữ ca sĩ opera Oksana Grigorieva, một trong những nhân vật được báo giới nghi vấn là “người thứ 3” đã mang bầu với mình, Reuters đưa tin.

Sự thật này được Mel Gibson thừa nhận khi người dẫn chương trình show truyền hình “The Tonight Show With Jay Leno” tỏ ý muốn ông khẳng định lại tin đồn về việc Grigorieva, 39 tuổi, người Ukraine, đã mang bầu với ông.

Hiện Grigorieva đang mang bầu ở tháng thứ 4 hoặc thứ 5 và có thể cô sẽ sinh con vào cuối mùa thu này.

Mel Gibson và Grigorieva gặp nhau năm 2008 khi nữ ca sĩ, nghệ sĩ piano này ký hợp đồng với hãng thu âm Icon Record của Gibson. Cặp đôi này đã chính thức công khai khi tay trong tay tại buổi chiếu ra mắt bộ phim “X-Men Wolverine: Origins” tại Los Angeles hồi cuối tháng trước, chỉ ít tuần sau khi Mel chia tay vợ.

Cùng thời gian đó, "búp bê Nga" Oksana Pochepa, 24 tuổi cũng đã lên tiếng nhận là người tình bí mật và bày tỏ ý muốn xây dựng quan hệ lâu dài với Mel Gibson.

Khi đứa trẻ này ra đời, Mel Gibson sẽ trở thành bố của tất cả 8 người con, và ông của 2 đứa cháu. Grigorieva cũng đã có 1 con trai riêng với người chồng trước, Timothy Dalton. Cuộc hôn nhân của họ kết thúc năm 2007.

Mel Gibson tỏ ý rất vui mừng khi sắp được làm bố lần nữa, nhưng lại tỏ ra không có kế hoạch cho một đám cưới nào nữa.

Vợ cũ của Mel, Robyn Moore không có ý kiến bình luận gì trước thông tin này.

Thu Hạnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.