Lưu Tuyết Hoa: Người phụ nữ của Quỳnh Dao

18/06/2009 14:06 GMT+7

(TNTT>) Luôn đóng vai chính trong các phim của Quỳnh Dao với hình tượng tha thướt, yếu ớt và bi lụy, Lưu Tuyết Hoa từng được đặt biệt danh “người khóc giỏi nhất trên phim châu Á”. Thế nhưng những giọt nước mắt của cô không hề vận vào cuộc đời.

Phim và đời trái ngược

Những người từng có dịp làm phim với Lưu Tuyết Hoa phải thừa nhận kỹ thuật diễn của cô rất tốt, đặc biệt là khả năng khóc rất điêu luyện. Chỉ cần đạo diễn nói khóc, lập tức cô đã trào nước mắt, sụt sùi tới mức thê thảm hoặc não ruột, khiến những người đứng xem phải chấm nước mắt theo. Khi được hỏi về bí quyết khóc giỏi của mình, Lưu Tuyết Hoa cho biết cô chỉ nhận những vai diễn khiến cô xúc động vì vậy mỗi lần đóng phim, chỉ cần đắm mình vào nhân vật là có thể bật khóc. Thậm chí cô còn được báo chí đại lục thương cảm gọi bằng cái tên “nhân vật bi kịch” và “người phụ nữ của Quỳnh Dao”. Cô cũng chỉ cười mà tuyên bố dù luôn “mít ướt” trên phim, nhưng cô khá lạc quan và vui vẻ ở ngoài đời. Cô không hề mềm yếu, bị động như các nhân vật mà cô thường đóng. Trong cuộc sống, cô rất mạnh mẽ, hay đùa giỡn và trêu chọc mọi người xung quanh. Cô còn thú thật những lúc không phải đóng phim, cô thường tranh thủ đi chơi mạt chược, tránh lên mạng và đọc báo để không bị các tin gossip ảnh hưởng tới cuộc sống riêng tư.

Không thể thiếu tình yêu

Người phụ nữ đang yêu không mấy khi giấu giếm tình yêu của mình, Lưu Tuyết Hoa cũng vậy. Trước đây khi đang còn chung sống với chồng là nam diễn viên Lưu Đức Khải, cô luôn tự hào kể lể mọi chuyện trong cuộc sống gia đình. Lưu Tuyết Hoa cũng thừa nhận luôn tranh thủ ở nhà với chồng những lúc rảnh rỗi, tận hưởng cuộc sống và chăm sóc nhau. Tuy họ không có con nhưng trong nhà luôn có không khí ồn ào, náo nhiệt bởi Lưu Tuyết Hoa không ngừng trò chuyện. Cô dí dỏm thừa nhận mình tuy là vợ nhưng như thể con gái chồng, lúc nào cũng làm nũng và đòi chiều chuộng. Sau khi tan vỡ cuộc hôn nhân đầy màu sắc này, Lưu Tuyết Hoa cũng không quá u buồn. Cô tuyên bố vẫn tiếp tục tìm kiếm tình yêu mới bởi với cô nếu không có tình yêu sẽ như thể trời đất sụp đổ.

Phim đã đóng: Dương Quá và Tiểu Long Nữ, Ma cô tóc trắng, Thần long tú, Hoàng Quân Minh Châu.

Phim đang chiếu: Tuyết Kha (HTV7 lúc 17h00)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.